PDA

View Full Version : Triệt lông vùng kín và những điều cần chú ý | dichvuthammy.com.vn


networkpro1991
25-03-2013, 03:24 PM
Tri tan nhang (http://pinterest.com/thammyvienknam/tri-tan-nhang/) Hiện nay, chị em phụ nữ đi tẩy lông vùng kín rất nhiều, sau đây là những lưu ý vô cùng hữu ích cho chị em trước và sau khi triệt lông vùng kín.
1. Xác định mục đích và waxing một cách cẩn thận
Chúng tôi không khuyên bạn tốt nhất nên ngồi trên một bệ toilet đặc biệt nào để thực hiện việc waxing này, nhưng nói chung, chị em nên tránh mặc quần áo ẩm ướt hoặc ngồi xổm trong khi waxing. Bởi như vậy sẽ rất khó để waxing và sau khi hoàn thành thì đám vi-ô-lông ở chỗ này nhìn sẽ rất kì quặc và không đẹp.
37a5triet long bikini Triệt lông vùng kín và những điều cần chú ý
Triệt lông bikini giúp bạn tự tin hơn
Tuy nhiên nếu có điều kiện tốt nhất bạn nên nhờ đến công nghệ triệt lông an toàn hơn.
2. Không triệt lông vào ngày đèn đỏ:
Tam trang (http://pinterest.com/thammyvienknam/tam-trang/) Làn da của chị em ở vùng này vốn đã nhạy cảm, trong thời gian có chu kì “đèn đỏ” càng nhạy cảm hơn. Vậy nên nếu muốn tẩy lông vùng này, tốt hơn hết, chị em nên thực hiện sớm ít nhất ba ngày trước khi rằng mình sẽ bắt đầu có kinh.
3. Sử dụng công nghệ triệt lông tốt nhất:
5361tay long vung kin1 Triệt lông vùng kín và những điều cần chú ý
Bạn nên giữ vệ sinh cẩn thận trước trong và sau quá trình điều trị triệt lông
Bạn có thể sử dụng công nghệ triệt lông E – Light để triêt lông. Vùng kín là nơi rất nhạy cảm, tuy nhiên với tính chất tác động có chọn lọc, ánh sáng khi chiếu lên da chỉ tác động vào những mầm nhú nang lông mà không ảnh hưởng đến các vùng phụ cận đồng thời không xâm lấn, không gây tổn thương da, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước đó.
Sau đó kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, rát và tạo ra độ an toàn tuyệt đối cho vùng điều trị.
4. Tránh tập luyện hoặc mặc quần áo chật ngay sau đó
Không có gì khiến chị em khó chịu hơn là có một “cô bé” nhẵn nhụi nhưng lại có một đám mụn nhọt “ngự trị” trên đó. Đó là hậu quả có thể gặp phải nếu chị em nhanh chóng luyện tập thân thể trong vòng 48 giờ sau khi waxing khu vực vùng kín. Vì sau khi waxing, “cô bé” sẽ giống như được sinh ra lần nữa (không có lông), bởi lúc này vùng da ở đây rất nhạy cảm với mồ hôi, vi khuẩn và độ nóng ẩm do quần áo.Tri seo (http://pinterest.com/thammyvienknam/tri-seo/)