PDA

View Full Version : Hướng dẫn khắc phục ngập lún trong mùa mưa bằng máy bơm


nhvan226
29-08-2021, 11:27 PM
Tình trạng ngập lún ở các khu dân cư vào mùa mưa lũ là tình trạng chung và dễ gặp phải tại các tòa nhà lớn, các khu đông dân cư, khu vực thành thị...
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về phân loại bơm dầu truyền nhiệt (https://bomcongnghiep247.com/phan-loai-bom-dau-truyen-nhiet/). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Tình trạng này gây thiệt hại lớn về người và tài sản cho con người vì vậy cần có 1 biện pháp an toàn và đơn giản nhất để khắc phục tình trạng đó.
Sử dụng máy bơm chống ngập úng chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay cho tình trạng này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giải pháp này trong bài viết dưới đây nhé 1
Máy bơm nước ( tiếng anh là Water Pump ) là máy móc thiết bị chuyên sử dụng trong các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp,… Nhiệm vụ chính của máy bơm nước là vận chuyển nước từ nơi này đến nới khác, tăng áp lực cho đường ống nước, cung cấp nước cho lò hơi, dự phòng cho hệ thống pccc, bơm hóa chất,…
https://vimexcor.com/wp-content/uploads/2016/10/APP-BPS-100.jpg
Cách khắc phục ngập úng tại các khu dân cư
Đây là tình trạng chung của các thành phố lớn mỗi khi có mưa lũ kéo dài hoặc các vùng thường xuyên có mưa lớn, lũ lớn.
Tình trạng này có thể gây thiệt hại lớn về người và tài sản vì vậy cần thiết phải sử dụng các model máy bơm chìm để xử lý nhanh chóng.
Máy bơm chìm xử lý ngập úng thực tế là loại bơm ly tâm kết hợp sử dụng năng lượng điện năng để điều khiển máy bơm từ đó nước được hút lên từ miệng hút nhờ lực hút từ cánh quạt của bơm ly tâm, sau khi vận chuyển qua thân bơm được đưa qua ống đẩy bơm lên.
Sử dụng các model máy bơm chìm vô cùng gọn nhẹ, cơ động và hiệu suất cao và tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy 200 lít (https://vimexcor.com/tin-tuc/bom-thung-phuy-200-lit), mời bạn theo click vào bài viết.
Đặc biệt dòng bơm này có khả năng chịu nước hoàn toàn, bảo vệ động cơ khỏi các nguy cơ rò rỉ cực kỳ hiện đại tuy nhiên sử dụng máy bơm chìm khó sửa chữa nếu bị hư hỏng vì luôn yêu cầu cao về độ kín nước. Việc sử dụng bơm chìm có hai lưu ý nhỏ là phải dùng quai xách, không được dùng dây xách khi di chuyển và không bơm ở mực nước quá thấp vì rất dễ làm hư hại mô tơ do mô tơ không được làm mát.
Các chủng loại máy bơm chìm vô cùng đa dạng trong đó chủ yếu là các model máy bơm chìm nước thải, máy bơm chìm thoát nước, máy bơm chìm hút nước biển… phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều người.
Cũng có rất nhiều thương hiệu máy bơm chìm được sử dụng hiện nay mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu cho khách hàng, trong đó các thương hiệu bơm chìm sau được sử dụng nhiều nhất: máy bơm Ebara, máy bơm Pentax, máy bơm Zenit, máy bơm NTP, máy bơm APP, máy bơm Mastra … Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn máy bơm chìm cao cấp của Ý (Ebara, Pentax, Zenit) hay máy bơm Đài Loan (APP, NTP), máy bơm Trung Quốc (Mastra).
Chúng tôi là nhà cung cấp các loại máy bơm nước, máy bơm bùn, bơm hóa chất, bơm dân dụng và máy bơm công nghiệp.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng hóa chất doseuro (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong/doseuro.html)
Quý khách hàng cần sử dụng các dòng bơm này hay cần tư vấn sử dụng máy bơm hãy liên hệ ngay VIMEX 0989775196 để được tư vấn miễn phí nhé.
Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!