PDA

View Full Version : Tìm hiểu về bơm màng Yamada khí nén và chạy điện


nhvan226
29-08-2021, 07:57 PM
Máy bơm màng là mẫu máy bơm công nghiệp có nhiều ứng dụng máy bơm màng có khả năng dùng bơm nước, bơm bùn, bơm sơn, bơm keo, bơm nước thải và ngay cả vài ứng dụng bơm hóa chất cũng có khả năng dùng bơm màng.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm thùng phuy cầm tay (https://vimexcor.com/bom-hoa-chat-thung-phuy/bom-thung-phuy-bang-tay). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Hiện nay bơm được sử dụng rất phổ biến, rất nhiều những ngành nghề cần sử dụng đến bơm để vận hành. Và đặc biệt với những ngành công nghiệp hóa chất cần bơm những chất hóa học độc hại thì phải cần đến một loại bơm riêng biệt được gọi là bơm màng khí nén.
Có 2 dòng máy bơm màng được dùng nhiều nhất hiện nay với vài ứng dụng khác nhau đó là máy bơm màng khí nén dùng động cơ khí nén hoạt động và máy bơm màng điện sử dụng nguồn điện hoạt động động cơ.
rõ ràng điểm khác nhau giữa hai dòng máy bơm màng này như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
https://bommang.com/wp-content/uploads/2017/07/b%C6%A1m-m%C3%A0ng-%C4%91i%E1%BB%87n-Husky.png
sự khác biệt giữa bơm màng khí nén và bơm màng chạy điện
Chúng có nhiều điểm cơ bản giống nhau đó là ứng dụng của máy bơm màng sử dụng bơm hóa chất, bơm sơn, bơm keo, bơm bột, bơm mực, bơm bùn, bơm xăng dầu… chúng có kết cấu đơn giản gồm đầu bơm kết hợp động cơ máy bơm và hoạt động bền bỉ ít hư hỏng lúc sử dụng.
Nói chung chúng chỉ khác nhau về động cơ dùng từ đó chúng cũng có 1 vài ưu sự khác biệt và những ứng dụng khác nhau.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm thùng phuy bằng pin (https://vimexcor.com/bom-hoa-chat-thung-phuy/bom-thung-phuy-bang-pin), mời bạn theo click vào bài viết.
Bơm màng khí nén là dạng bơm sử dụng nguồn năng lượng khí nén để vận hành hoạt động. Áp lực khí nén tác động lên màng bơm và trợ giúp công đoạn bơm hút hiện hữu tiện lợi. Với các việc làm, ngành hay môi trường chẳng thể sử dụng điện thì bơm màng Yamada
Còn bơm màng chạy điện là một dạng bơm màng dùng bơm hóa chất. Chúng đc thiết kế phần motor điện và đc cấp điện để vận hành. dòng bơm này cũng đc ứng dụng rộng khắp trong nhiều môi trường khác nhau.
điểm khác nhau cơ bản của bơm màng khí nén và bơm màng chạy điện là kết cấu khác nhau, giá bán khác nhau, vài ứng dụng khác nhau. Trong ấy những model máy bơm màng khí nén đc chọn dùng nhiều hơn nhưng có giá tốt hơn, chúng ta tham khảo máy bơm màng chạy điện để có thêm nhiều chọn hơn cho mình
Hai mẫu bơm này đều sử dụng màng bơm để đẩy và truyền chất lỏng. một vài phần cấu tạo động cơ của chúng lại khác nhau. Với bơm màng điện nó có động cơ điện sử dụng nguồn điện để hoạt động.
Còn bơm màng Yamada khí nén không có bộ phận động cơ điện này. Chúng dùng áp lực khí nén để vận hành phương tiện .
1 số dòng bơm màng Yamada khí nén cực kỳ phổ biến và thông dụng thị trường . đó là nhờ vào giá tiền thuê hợp lý và năng suất mà chúng
Quý khách hàng hãy cân nhắc kỹ trước khi mua bơm màng khí nén và bơm màng chạy điện sao cho phù hợp với nhu cầu dùng của mình nhé.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm hóa chất Wilo (https://bomhoachat.com/wilo.html)
nếu như cần tư vấn hỗ trợ hãy gọi điện ngay Vimex 098977596 để đc hỗ trợ .
Xin cảm ơn!