PDA

View Full Version : Máy bơm hóa chất H2SO4 có đặc điểm gì


mayhong226
26-08-2021, 02:51 AM
Máy bơm hóa chất được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hóa chất và nhiều ngành công nghiệp khác có nhu cầu sử dụng hóa chất như ngành công nghiệp thực phẩm, ngành công nghiệp dược phẩm, các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazo muối…
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bán bơm dầu truyền nhiệt (https://bomcongnghiep247.com/bom-khac/bom-dau-truyen-nhiet/). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy bơm hóa chất H2S04 hay còn gọi là máy bơm hóa chất có ứng dụng bơm axit H2SO4 ở vài nồng độ khác nhau kể cả H2SO4 đặc nóng hay H2S04 loãng.
Máy bơm hóa chất H2S04 là dòng bơm đặc biệt với cấu trúc máy bơm đặc biệt và nguyên liệu máy bơm bền có thể chịu ăn mòn và chịu mài mòn cao trợ giúp tăng vai trò chịu ăn mòn thân bơm và kéo dài tuổi thọ máy bơm cho bơm hóa chất.
1 số tính chất của bơm hóa chất H2S04 là gì? Ứng dụng và điểm mạnh của bơm hóa chất H2S04 là gì? Cùng chúng tôi tìm kiếm trong chủ đề sau nhé!
https://maybom.com//upload/peroni_md.jpg
Máy bơm hóa chất H2S04
Bơm hóa chất đc sử dụng để chuyển hóa chất giữa vài bồn, kho chứa. Vì vai trò ăn mòn dẫn đến nguy hiểm cho người sử dụng, có khả năng dẫn tới cháy nổ... Nên bơm hóa chất cũng phải có vật liệu, thiết kế cấu tạo phù hợp với một số loại hóa chất khác nhau. Ví dụ: axit HCl, H2SO4, HF...
tương tự như vài dòng máy bơm khác, máy bơm hóa chất H2SO4 có 1 số tính chất và một vài ứng dụng đặc biệt tương tự các mẫu máy bơm khác có mặt trên thị trường và cũng có những thuộc tính và vài ứng dụng khác biệt.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy inox (https://vimexcor.com/bom-hoa-chat-thung-phuy-vat-lieu-inox-316-efs40.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Bơm hóa chất H2SO4 thường là một số dòng máy bơm hóa chất dạng màng hoặc bơm hóa chất định lượng dạng màng với công suất máy bơm lớn, nguyên liệu bơm inox 316, nhựa PP, nhựa PVDF và những vật liệu có khả năng chịu ăn mòn cao.
Bơm hóa chất H2SO4 có đầy đủ 1 số thuộc tính của dòng máy bơm axit với nhiều ứng dụng và ưu thế khi sử dụng.
Về cấu tạo , bơm hóa chất H2SO4 cũng bao gồm thân bơm, màng bơm, bộ phận định lượng, cổng ra, cổng vào và một số bộ phận kèm theo.
Về nguyên lý hoạt động, máy bơm hóa chất H2SO4 cũng có nguyên lý hoạt động gần giống bơm định lượng dạng màng có khả năng bơm các loại hóa chất khác.
Hướng dẫn chọn lựa bơm hóa chất H2SO4 phù hợp:
Để khách hàng chọn lựa đc một mẫu bơm hóa chất phù thì một vài tiêu chí sẽ như sau:
- Hóa chất ( axit , kiềm ) là loại axit gì, có tính ăn mòn cao hay thấp, độ đậm đặc như thế nào .
- mức nhiệt của hóa chất là bao nhiêu thì sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng ( mức nhiệt phù hợp <40 độ C) + mức nhiệt độ <40 độ C phù hợp cho vài mẫu bơm có thân làm từ nhựa PP + mức nhiệt độ > 40 độ C có thể chọn nguyên vật liệu PVDF hoặc inox 316.
- khi đã chọn song hàng hóa phù hợp với ý muốn dùng .
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất cầm tay (https://bomhoachat.com/tin-tuc/ban-buon-ban-le-may-bom-hut-hoa-chat-bang-tay-gia-re-nhat-ha-noi.html)
Khách hàng cần tư vấn sử dụng và chọn bơm hóa chất H2S04 hân hạnh liên lạc Vimex để được tư vấn hỗ trợ không mất phí mọi vấn đề thắc mắc.