PDA

View Full Version : Thông tin tổng thể quy hoạch nhà đất Đông Anh mới nhất năm 2021


trantungtda2
22-08-2021, 10:37 AM
Thông tin tổng thể quy hoạch nhà đất Đông Anh mới nhất năm 2021
Thông tin mới nhất năm 2021 về tổng thể quy hoạch nhà đất Đông Anh (https://bannhadatdonganh.com/) và những tiềm năng đầu tư phát triển nhà đất, công trình bất động sản trong tương lai.

Cuối năm 2020, Bộ Xây dựng phối hợp với Viện Kiến trúc Quốc gia và UBND huyện Đông Anh công bố thông tin quy hoạch huyện Đông Anh trở thành nội đô mới của Hà Nội trong năm 2021. Sự thay đổi trong quy hoạch tổng thể huyện Đông Anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiềm năng, cơ hội đầu tư phát triển bất động sản cho các cá nhân, doanh nghiệp đồng thời báo động diễn biến sôi động tại thị trường nhà đất khu vực này. Dưới đây là thông tin chi tiết tổng thể quy hoạch nhà đất Đông Anh mới nhất năm 2021.

Quy hoạch tổng thể nhà đất khu vực huyện Đông Anh thành khu đô thị mới
http://bannhadatdonganh.com/public/upload/images/ban-do-quy-hoach-ha-noi-anh-bia.jpg
Theo Quy hoạch chung thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ được quy hoạch phát triển theo mô hình chùm đô thị. Trong đó, huyện Đông Anh là một trong những đô thị tương lai nằm về phía bắc Thủ đô.

Theo các văn bản đã công bố, quy hoạch nhà đất Đông Anh cũng nằm trong tổng thể quy hoạch không gian toàn huyện Đông Anh. Cụ thể, toàn bộ không gian huyện Đông Anh được chia ra và thiết lập làm 4 khu chính như sau:

+ Khu vực nội đô nằm tại trung tâm đô thị mới. Khu vực này bao gồm khu nội đô lịch sử bảo tồn di sản văn hóa và khu nội đô mở rộng phát triển văn hóa, dịch vụ - thương mại chất lượng cao.

+ Khu mở rộng phía nam sông Hồng kéo dài từ sông Nhuệ tới đường vành đai 4. Tại đây sẽ hình thành chuỗi các đô thị, dân cư mới, công trình hiện đại...

+ Khu mở rộng phía bắc sông Hồng và phía nam sông Cà Lồ. Khu vực này được chia làm 3 khu chính gồm khu đô thị chuyên dịch vụ thương mại, giáo dục, y tế; khu đô thị chuyên giao dịch thương mại quốc tế, sinh thái và bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống, thể thao, triển lãm và khu đô thị công nghiệp kĩ thuật, hàng không...

+ Khu vực hai bên sông Hồng thiết kế tạo thành trục không gian cảnh quan trung tâm có các công viên, công trình văn hóa, giải trí, tổ chức sự kiện...

Bản đồ quy hoạch không gian huyện Đông Anh, Hà Nội đến năm 2030 và 2050

Tiềm năng và cơ hội nhà đất huyện Đông Anh trong tương lai

Chiến lược quy hoạch khu đô thị mới Đông Anh trên đây đã mang lại những tiềm năng phát triển, đầu tư sinh lời cho các cá nhân, doanh nghiệp. Cụ thể:

+ Cùng với việc công khai quy hoạch, công khai giá đất, cơ quan nhà nước đồng thời khuyến khích các nhà đầu tư đến với mảnh đất “màu mỡ” mới này.

+ Nằm trong kế hoạch di dân, giãn dân nội đô, huyện Đông Anh sẽ có lượng dân đến đây sinh sống tăng vọt, nhu cầu nhà đất sẽ tăng cao.

+ Quy hoạch nhà đất huyện Đông Anh phụ thuộc vào quy hoạch chung mỗi khu vực đô thị, do đó phân khúc giá và chất lượng nhà ở, đất nền, căn hộ chung cư, biệt thự... rất mạnh mẽ.

+ Quy hoạch khu đô thị mới Đông Anh chú trọng nhiều tới môi trường sống xanh và giá trị văn hóa, tập trung đầu tư nền tảng cơ sở hạ tầng giao thông, thiết lập nút giao thông mới rút ngắn thời gian di chuyển. Đây hứa hẹn sẽ là nơi môi trường thân thiện, chất lượng sống cao và cực kì tiện ích.

Với những thay đổi trong quy hoạch tổng thể, thị trường nhà đất huyện Đông Anh sẽ biến động không ngừng. Đây là thời cơ tốt cho các nhà đầu tư bất động sản và nhiều người dân khu vực lân cận.

Quy hoạch huyện Đông Anh thành khu đô thị mới mang lại cơ hội đầu tư tốt

Tóm lại, quy hoạch không gian, quy hoạch bất động sản Đông Anh (https://bannhadatdonganh.com/tin-tuc/quy-hoach-nha-dat-dong-anh-moi-nhat-nam-2021) trở thành khu đô thị mới của Hà Nội đang mở ra nhiều cơ hội mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình bất động sản Đông Anh mới nhất cho các bạn trong những bài viết tới.