PDA

View Full Version : Phân biệt bơm định lượng và bơm hóa chất


nhvan226
01-08-2021, 11:41 PM
Máy bơm định lượng và máy bơm hóa chất là hai loại bơm được ưa chuộng ưa thích nhất hiện nay. Máy bơm định lượng và máy bơm hóa chất có cấu trúc đơn giản, hoạt động theo nguyên lý dễ hiểu, có nhiều ứng dụng, tuổi thọ cao và là hai dòng bơm chất lượng được sử dụng nhiều trong công nghiệp và sản xuất.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo của bơm chìm nước thải (http://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-chim-nuoc-thai-la-gi-cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Một bơm định lượng (Metering Pump) được thiết kế có chủ ý để di chuyển chất lỏng ở tốc độ dòng chảy chính xác cao trong những khoảng thời gian nhất định. Bơm có khả năng bơm dòng chất lỏng với độ chính xác cao, chi tiết này được gọi là đo sáng. Khác vì khả năng độc đáo này, nhiều loại máy bơm khác nhau có thể được coi là máy bơm đo sáng, cho dù chúng là máy bơm dịch chuyển tích cực hay máy ly tâm .
Để hiểu hơn về bơm định lượng và bơm hóa chất cũng như chọn được dòng bơm phù hợp với mong ước sử dụng của mình cùng chúng tôi so sánh bơm định lượng và bơm hóa chất trong bài viết sau nhé!
https://bomhoachat.com/media/images/article/60/may-bom-dinh-luong-piston.png
So sánh bơm định lượng và máy bơm hóa chất
Bơm định lượng và bơm hóa chất là hai mẫu bơm hoàn toàn khác nhau, chúng có phần đông những đặc điểm cơ bản khác nhau và ứng dụng khác nhau, nếu bạn chưa biết mong muốn bơm của mình phù hợp với mẫu máy bơm nào thì cần quyết đinh theo 1 vài tiêu chuẩn sau:
Bơm định lượng lưu lượng bơm cực kỳ nhỏ, bơm hóa chất có nhiều model máy công suất bơm rất lớn.
Bơm định lượng có thể định lượng chất lỏng, nếu cần đo lường hoặc bơm với nồng độ chuẩn xác nên sử dụng mẫu bơm này.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về đại lý bơm ebara (http://bomhoachat.com/tin-tuc/bom-ly-tam-truc-ngang-ebara.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Bơm hóa chất ko định lượng đc lưu lượng bơm
Bơm hóa chất giá cả lớn hơn bơm định lượng rất nhiều
Bơm định lượng có thể bơm hóa chất với lưu lượng nhỏ nhưng mà lại bơm hóa chất chẳng thể định lượng.
Khắc phục sự cố máy bơm Pentax
- số một phải kể đến là Động cơ bị rò rỉ điện vô cùng nguy hiểm nguyên nhân có thể là do chỗ nối dây với động cơ hở, cũng có thể là dây quấn trong phần động cơ bị chạm với vỏ máy bơm. Trong 1 số tình trạng này có thể lỗi là do chúng ta trong lúc giao thông đã là đứt Cách nối dây hay cũng có thể là do máy bơm đã khá cũ rồi. Vì máy bơm Pentax đc phân phối hết sức chu đáo ko mắc nhiều lỗi kỹ thuật.
- Thứ hai là lúc vận hành vẫn thấy máy bơm chạy bình thường nhưng không thấy có nước được chảy ra. Đối với trường hợp này thì bạn có khả năng tắt máy đi và khởi động là cùng với đó là phải mồi nước cho máy bơm đồng thời check cả nguồn nước xem có còn hay đã cạn. Vì gặp trường hợp này không xử lý kịp thời mà cứ để máy bơm chạy thế thì sẽ bị cháy máy bơm.
- Thứ ba đó là có đèn điểm nhận biết báo có điện vào động cơ nhưng lại ko thấy động cơ hoạt động. tình trạng này thì ko cần phải vội có thể là do năng lượng điện áp khá yếu và ko đủ tải, cũng có khả năng là dây dẫn điện vào trong động cơ bị ngắt mạnh hoặc cũng có khả năng do máy bơm đã bị chết những con tụ. Chúng ta cần mang đi ra hiệu nhờ công nghệ sửa máy bơm thay và nối một Cách tốt nhất
Máy bơm hóa chất chuyên dụng bơm 1 vài mẫu hóa chất kể cả hóa chất ăn mòn, mài mòn hay bất kể dòng chất lỏng nào, bơm định lượng dùng bơm nhiều loại chất lỏng trong đấy có hóa chất.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bán bơm định lượng hóa chất (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong.html)
Gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể rõ ràng hơn.
Hotline: 0989.775.196.