PDA

View Full Version : GPU Zotac giới thiệu Sản phẩm RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition Siêu khủng


AnPhat2021
28-07-2021, 11:31 PM
Theo Vi tinh Bao An (https://xn--boan-gr5a.vn/) - Zotac, một trong những đối tác độc quyền của Nvidia, vừa biến thành tâm điểm xem xét khi tung ra một biến thể cực kỳ lạ mắt của mẫu GPU GeForce RTX 3080 Ti đình đám. Lấy cảm hứng từ tựa game battle royale sắp ra mắt của 24 Entertainment mang tên NARAKA: BLADEPOINT, mẫu GPU này có chỉ dẫn phối màu cực kỳ đẹp mắt, đậm chất game thủ và thậm chí có chút 'bạo lực', máu me.

​Bo May tinh van phong gia re (https://xn--boan-gr5a.vn/danh-muc/bo-may-vi-tinh/may-tinh-van-phong/) tphcm Bo May tinh choi game gia re (https://xn--boan-gr5a.vn/danh-muc/bo-may-vi-tinh/may-tinh-choi-game/) tphcm Bo may tinh do bo gia re (https://xn--boan-gr5a.vn/danh-muc/bo-may-vi-tinh/pc-may-tinh-dong-bo/) tphcm


https://tipsmake.com/data2/images/zotac-introduces-the-rtx-3080-ti-xgaming-naraka-bladepoint-edition-picture-1-WZcTyKk1m.jpg

Như được thể hiện rõ ràng từ màu sơn trắng với họa tiết đỏ ngầu, RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition mới có sự giống hệt và liền mạch về thiết lập và lối chơi. Mặt sau của thẻ có in hình Viper Ning, một sát thủ và cũng là hero chính trong nhân loại NARAKA: BLADEPOINT. Nhìn tầm thường, không có nhiều khác biệt về thi công toàn thể của RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition so với bạn dạng cơ sở. châm vào đó, điểm nhấn căn bản sẽ nằm ở cách phối màu và họa tiết in trên vỏ ngoài của tấm thiệp.

Ngoài ra, nhiều kỹ năng RTX 3080 Ti X-Gaming Naraka Bladepoint Edition mới cũng có thể Support số lượng cổng gần giống như vani X-Gaming RTX 3080 Ti. Bao gồm 3 DisplayPort và 1 cổng HDMI độc nhất vô nhị.

Mẫu GPU rất dị này sẽ được bán chủ chốt tại thị trường Trung Quốc và số lượng bán ra có lẽ không nhiều. Hiện giá bán của item vẫn chưa được tiết lậu nhưng mà chắc chắn sẽ không hề rẻ, nhất là trong bối cảnh tình trạng khan hiếm GPU vẫn đang khá 'căng thẳng'.