PDA

View Full Version : Egroup hợp tác chiến lược cùng Sam Sung cải tạo môi trường đào tạo, tiếp cận thị trường Hàn Quốc


novahome2021
28-07-2021, 12:12 PM
Ngày 6/6/2019, Tập đoàn giáo dục Egroup của Shark Thủy ký kết hợp tác cùng với Samsung để đưa ra chiến lược toàn diện. Theo đó, Egroup sẽ ứng dụng công nghệ thông minh của Samsung vào môi trường giáo dục của mình. Đồng thời phía tập đoàn Egroup cũng hộ trợ Hàn Quốc đào tạo kỹ năng mềm cần thiết cho nhân viên.

https://vnn-imgs-f.vgcloud.vn/2019/07/20/10/egroup-cung-samsung-dua-cong-nghe-thong-minh-vao-giao-duc.jpg

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc của Egroup cho biết sự hỗ trợ từ Samsung sẽ giúp Egroup tiếp cân nhanh và sâu hơn các công nghệ hiện đại nhất. Qua đó sẽ tạo cho môi trường giáo dục đạt hiệu quả cao hơn. Trog tương lai gần, việc hợp tác này sẽ giúp cho Tập đoàn Egroup có cơ hội giới thiệu sản phẩm giáo dục thông minh của mình tiếp cận thị trường Hàn Quốc.

Song song với đó, Egroup cũng sẽ tổ chức các khóa đào tạo trực tuyến cho các nhân viên Samsung về kỹ năng mềm hay các khóa tiếng anh đạt chuẩn quốc tế, các khóa học phát triển tư duy logic. Tất cả các con em nhân viên làm việc tại Samsung từ bậc mầm non đến phổ thông trung học đều được mua với gia ưu đãi. Theo dự kiến sẽ có hơn 5.000 nhân viên Samsung và tập đoàn Egroup sẽ được hưởng lợi từ hợp tác này.

https://cafefcdn.com/2019/6/7/2-ong-nguyen-ngoc-thuy-chu-tich-hdqt-kiem-nha-sang-lap-egroup-phat-bieu-tai-buoi-le-1559872707456414040021.jpg

Phía Samsung, ông Suh Kyung Wook, Giám đốc Công ty Điện tử Samsung cũng chia sẻ : “ Sự hợp tác giữa Egroup và Samsung sẽ được thiết lập trên cơ sở khai thác tốt tiềm năng hiện có, phát huy tối đa lợi thế của hai bên. Từ đó tạo tiền đề cho việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài giữa hai bên”.

Thông qua sự hợp tác này, bên Samsung sẽ cung cấp các giải pháp toàn diện nhằm nâng cấp các trải nghiệm trong học tập như : kính thực tế ảo VR, bảng tước tác điện tử, eBoard,… Và các thiết bị giảng dạy số giúp giáo viên và học sinh tương tác dễ hơn như màn hình LED, màn hình kết hợp Video Wall với máy tính bảng Samsung Galaxy,…Mọi thông tin liên quan đến trường học sẽ nhanh chóng được cập nhật và quản lý thông qua các màn hình chuyên dụng trong phòng hoặc bên ngoài. Bên cạnh đó, Samsung còn hỗ trợ thêm các ứng dụng đào tự từ xa để phục vụ việc giảng dạy và học tập cho sinh viên, học sinh.

Ngoài cung cấp các thiết bị công nghệ cho các cơ sở giáo dục của Egroup tại Việt Nam, Samsung cũng triển khai thực hiện ở các nước mà Egroup đã đầu tư để phát huy tối đa năng lực sáng tạo từ học viên, đồng thời kích thích sự giao tiếp giữa người dạy và học.

Tính đến 5/2019, Samsung đã trang bị cho hơn 100 trung tâm của Apax English, 11 trung tâm CMS và cung cấp hệ thống điều hòa cho 3 trung tâm Apax Leaders của Egroup.