PDA

View Full Version : Tìm hiểu chất lượng màng bơm NEO và Buna


mayhong226
28-07-2021, 10:08 AM
Màng bơm là bộ phận cần quan tâm hàng đầu lúc chọn máy bơm màng, nhất là máy bơm màng hóa chất. thị trường cũng có hàng trăm loại màng bơm khác nhau, Chính vì vậy khách hàng có khả năng lựa chọn sao cho phù hợp với mong ước sử dụng của mình.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo của bơm chìm nước thải (http://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-chim-nuoc-thai-la-gi-cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Bạn đang quan tâm đến bơm màng khí nén và muốn mua bơm màng khí nén mà chưa biết nhiều về mặt hàng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
nếu như khách hàng phân vân lựa chọn màng bơm NEO và màng bơm Santo hãy đọc bài viết sau của chúng tôi nhé.
https://bomcongnghiep247.com/wp-content/uploads/may-bom-mang1.png
So sánh chất lượng cao màng bơm NEO và Santo khi bơm những mẫu hóa chất độc hại
Màng bơm NEO và màng bơm Santo là hai loại màng bơm có mức gia khoảng tầm trung, ko quá cao Chính vì lí do đó chất lượng tốt của chúng ko thể tốt hơn màng bơm Teflon đc . Về mặt ứng dụng, chúng cũng không có đủ một vài ứng dụng như màng bơm Teflon nhưng lại vẫn có thể sử dụng bơm một số hóa chất độc hại có độ nhớt cao hoặc tính ăn mòn thấp.
Màng bơm Santo cho hiệu quả dùng lớn hơn màng bơm NEO khi bơm vài chất độc hại này Chính vì nguyên nhân đó khách hàng có khả năng chọn lựa dùng .
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hoá chất giá rẻ (https://bomhoachat.com/china.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Ngoài màng bơm Santo và NEO khách hàng có khả năng chọn lựa loại màng bơm Buna để tiết giảm chi phí mà vẫn cho năng suất cung cấp tốt. Màng bơm Buna có nhiều dòng mã, đc cung cấp bởi nhiều đơn vị uy tín thị trường .
sản phẩm kém chất lượng xâm nhập vào trên thị trường Châu Âu là một mối lưu ý lớn của người dùng . các điểm dễ nhận thấy của hàng nhái đc kể đến như:

những máy bơm đc làm giả thường có chất lượng kém , công suất vận hành ko đạt tiêu chí . Vỏ gang làm ko chắc chắn, bị rò rỉ khí, ốc vít lỏng lẻo, khớp niêm phong ko đc làm kín, động cơ không đáng tin cậy. Việc sao chép 1 vài sản phẩm hàng hóa ko chỉ làm ảnh hưởng đến nhà cung ứng mà trong một vài tình trạng còn làm ảnh hưởng tới sự an toàn của người lao động bởi thông thường, người dùng sẽ không biết họ đang phải dùng một hàng fake chất lượng kém .
Tại Việt Nam, những loại máy bơm nước thải Tsurumi đc nhập khẩu về chiếm số lượng chẳng hề nhỏ. Số lượng hàng giả hàng nhái , hàng giả trong thị trường cũng tăng lên nhanh lẹ. Là một người tiêu dùng thông thái, điều mọi người cần làm là chọn cho mình một nhà cung ứng có chữ tín , để tin rằng mình mua được một hàng hóa sản phẩm chính hãng!
Hiện nay trên thị trường máy bơm, máy bơm công nghiệp hết sức phong phú và đa dạng . Hôm nay chúng tôi xin miêu tả về loại máy bơm công nghiệp Leo.
LEO là hãng máy bơm khá nức danh trên thế giới xuất xứ từ China . Máy bơm Leo được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như: trong công nghiệp, trong gia đình, máy bơm cho hệ thống nước, cho một số nhà máy điện, cho hạt nhân, dầu khí, luyện cho lĩnh vực công nghiệp hóa chất, khai thác mỏ và công xưởng thép ...
Cũng như các hãng máy bơm nước khác như Pentax, Ebara, Tsurumi ... Thì hãng máy bơm LEO cũng cực kỳ phong phú về chủng loại được áp dụng rộng khắp trong nhiều ngành nghề.
Chúng tôi là đại lý chính hãng cung ứng máy bơm hóa chất hàng đầu Đông Nam Á và chúng tôi có đầy đủ các loại màng bơm khách hàng cần.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất bằng khí nén (https://bomhoachat.com/tin-tuc/huong-dan-lua-chon-lap-dat-su-dung-may-bom-mang-hoa-chat-gia-re.html)
Hay gọi chúng tôi nếu cần tư vấn.
Hotline: 0989.775.196.