PDA

View Full Version : Giới thiệu các mức công suất của máy bơm trục vít


mayhong226
15-04-2021, 08:55 AM
Bơm trục vít là một loại bơm có trục quay vòng được trang bị các ốc vít nối với nhau và xoay trong khoang hình trụ hoặc ống lót. Chất lỏng đi vào từ phía hút của bơm và di chuyển tuyến tính dọc theo các vít xen kẽ này đến phía xả của bơm. Khoảng hở giữa các ốc vít và ống lót rất nhỏ hoàn thành áp suất tăng chất lỏng trong khi di chuyển qua bơm.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải (http://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-chim-nuoc-thai-la-gi-cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy bơm trục vít cũng tương tự với một số mẫu máy bơm công nghiệp khác có nhiều mức công suất cho người dùng chọn lựa
Mỗi mức công suất khác nhau của máy bơm trục vít phù hợp với một số như cầu sử dụng khác nhau của khách hàng Do đó người dùng cần chọn lựa các loại công suất khác nhau cho mình, nếu chưa quen chọn hoặc chưa có Mẹo có khả năng tìm hiểu thêm quan điểm các công ty cung cấp hoặc NCC .
https://bomhoachat.com/media/images/article/185/cau%20tao%20bom-1-truc-vit.png
tìm kiếm 1 vài mức công suất của máy bơm trục vít
Phân loại theo công suất máy bơm trục vít có bơm công suất nhỏ, máy bơm trục vít công suất trung bình, bơm trục vít công suất lớn.
Bơm trục vít công suất nhỏ kèm theo với lưu lượng máy bơm nhỏ, phù hợp dùng với 1 số mong muốn cá nhân hoặc những yêu cầu ko liên tục .
Máy bơm trục vít công suất lớn phù hợp sử dụng với 1 số môi trường dây chuyền phân phối , 1 vài công ty lớn có ý muốn sử dụng cao, một số khu công nghiệp.
Bơm trục vít công suất trung bình phù hợp với 1 số ý muốn dùng thường xuyên, vài nhu cầu sử dụng thường xuyên nhưng lưu lượng máy bơm nhỏ hoặc các địa điểm bơm nhỏ, không đặt đc bơm trục vít công suất lớn.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm công nghiệp ebara (http://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-cong-nghiep-ebara.html), mời bạn theo click vào bài viết.
khi sử dụng từng công suất bơm trục vít khác nhau người sử dụng cần tìm kiếm kỹ nguồn gốc máy bơm và CO, CQ đầy đủ.
Nguyên tắc chuyển vị tích cực đc minh họa rõ ràng cụ thể trong bơm dòng bơm tuần hoàn, bơm cơ bản chuyển vị cơ bản nhất, Hình 1. khi piston mở rộng, chân không một phần được làm ra trong buồng bơm thu hút chất lỏng từ bể chứa thông qua van một chiều đầu vào vào buồng. Một phần chân ko giúp đỡ ổn định đầu ra van một chiều. trọng lượng chất lỏng rút ra vào buồng đc biết vì hình học của tình trạng bơm, trong vd như này, một xi lanh.

lúc piston quay trở lại, van một chiều đầu vào sẽ đóng lại, đóng van và lực của piston ko hồi ngược về van một chiều, buộc chất lỏng ra khỏi bơm và vào hệ thống. Cùng một lượng chất lỏng bị đẩy ra khỏi máy bơm trong mỗi định kỳ quay trở lại.

mọi một vài máy bơm định lượng có khả năng truyền tải cùng một dung tích chất lỏng mỗi chu kỳ . Đây là một chức năng vật lý của bơm và ko lệ thuộc vào tốc độ vòng quay. Dù thế , bơm càng nhanh càng tốt thì tổng lượng chất lỏng sẽ cung cấp càng hiệu suất
Cần check bảo dưỡng và các thông số cấp thiết khác của máy bơm trục vít nữa.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm màng khí nén (https://bommang.com/)
tất cả khía cạnh hân hạnh liên lạc Hotline: 0989.775.196.