PDA

View Full Version : Chia sẻ cách lắp đặt bơm trục vít


nhvan226
14-04-2021, 09:02 AM
Bơm trục vít là loại bơm sử dụng một hay một số trục vít ( trục xoắn) để vận chuyển lưu chất dọc theo chiều dọc trục của trục vít ( trục xoắn). Bơm trục vít được chia làm 3 loại: bơm 1 trục, bơm 2 trục và bơm 3 trục
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải evergush (http://bomhoachat.com/may-bom-nuoc/may-bom-chim-nuoc-thai-evergush.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy bơm trục vít phong phú chủng mẫu, loại mã, có hàng trăm nhà cung ứng bơm trục vít trong thị trường thế giới Do đó để chọn được một chiếc máy bơm trục vít phù hợp ý muốn sử dụng không hề đơn giản.
Chưa kể, việc lựa chọn bơm trục vít phù hợp mong ước sử dụng là phương pháp tốt nhất giúp tăng hiệu suất sử dụng bơm trục vít cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy bơm.
sau đây là Hướng dẫn Mẹo chọn lựa bơm trục vít chuẩn xác Bí quyết hỗ trợ khách hàng sử dụng bơm trục vít năng suất cũng như kéo dài tuổi thọ bơm trục vít, mời quý khách hàng tìm hiểu thêm .
https://bommang.com/wp-content/uploads/2016/11/full_bom_truc_vit_121-600x450.jpg
vài trục trặc của Máy nén khí tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. tại đây rút ra 1 vài nhân tố chủ yếu về số liệu của máy khi vận hành. Hãy ghi lại 1 số số liệu này, người vận hành có khả năng tìm thấy sự thay đổi năng suất của máy bắt nguồn từ sự nóng lên trong quá trình trao đổi khí.
Trước khi bảo hành và thay thế cho một phần nào đó, cần phân tích một vài yếu tố có thể gây ra sự trục trặc, tìm được lý do. ko tháo hoặc di dời đi theo mong ước như vậy sẽ tránh được vài hỏng hóc không đáng có.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về ứng dụng của bơm hóa chất trục đứng (https://bomhoachat.com/tin-tuc/ung-dung-cua-bom-hoa-chat-truc-dung.html), mời bạn theo click vào bài viết.
2. SỬA CHỮA một số LỖI có khả năng hiện hữu TRONG Máy nén khí VÀ một vài phương thức SỬA CHỮA ĐI KÈM:
Phân tích lỗi và Kinh nghiệm sửa chữa
Lỗi Nguyên nhân có khả năng diễn ra Cách khắc phục
1. Khởi động bị lỗi (điốt phát quang thường bật sáng) 1. Cầu chì bị cháy 1. Xem đường điện để bảo dưỡng hoặc thay thế cho
2. Pha sai hoặc thiếu pha 2. Xem đường điện để bảo trì hoặc thay thế
3. Dây cáp nối lỏng hoặc chỗ tiếp xúc nhỏ 3. Xem đường điện để bảo trì hoặc thay thế cho
4. Hiệu điện thế sản xuất quá thấy 4. Xem đường điện để bảo dưỡng hoặc thay thế
5. Môtơ ko hoạt động 5. Xem đường điện để bảo dưỡng hoặc thay thế cho
6. Cơ cấu chính không hoạt động 6. Quay cơ cấu chính bằng tay, nếu như nó không quay, liên hệ với đơn vị hoặc người bán hàng.
2. nhiệt độ ra quá cao ̣̣̣̣̣̣trên 75oC
Kinh nghiệm lựa chọn bơm trục vít chuẩn xác Hướng dẫn
Có nhiều Hướng dẫn chọn bơm trục vít, trong ấy tiêu chí quan trọng nhất lúc chọn lựa bơm trục vít là phải lựa chọn bơm trục vít phù hợp ý muốn sử dụng của người dùng .
Để lựa chọn được máy bơm trục vít đúng đắn Chỉ dẫn người dùng cần quan tâm làm theo Mẹo sau:
thứ 1 là chọn lựa bơm trục vít chuẩn xác công suất bơm, chẳng phải cứ bơm trục vít công suất lớn sẽ tốt vì nếu như bơm trục vít ko hoạt động đúng công suất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tốt bơm, vừa tiêu tốn năng lượng điện .
Thứ hai bơm trục vít cần chọn mẫu bơm có điện áp phù hợp, nếu điện áp không phù hợp máy bơm sẽ nhanh hỏng hóc tốn kém chi phí thay thế cho
dùng bơm trục vít cần chọn mẫu bơm của vài hãng nổi danh được cung cấp bởi 1 số doanh nghiệp lớn trên thị trường .
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm 2 cánh (https://bombanhrangvn.com/bom-2-canh/)
Cần tham mưu bơm trục vít gọi ngay Hotline: 0989.775.196,