PDA

View Full Version : Máy bơm bánh răng bơm hóa chất có ưu điểm gì


nhvan226
11-04-2021, 10:47 PM
Máy bơm hóa chất một loại máy bơm đặc biệt được sử dụng bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazo…Mỗi loại hóa chất tương ứng với một loại máy bơm hóa chất phù hợp được cung cấp bởi các đơn vị bán bơm hóa chất uy tín trên thị trường.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải tsurumi ktz (https://bomhoachat.com/may-bom-nuoc/may-bom-chim-nuoc-thai-tsurumi.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy bơm hóa chất có nhiều mẫu, máy bơm bánh răng bơm hóa chất cũng là một trong 1 vài mẫu máy bơm hóa chất đặc thù có nhiều ứng dụng và mẫu mã dùng bơm một vài loại hóa chất.
https://vimexcor.com/wp-content/uploads/2016/12/tim-hieu-ve-bom-banh-rang-thuy-luc1.jpg
Máy bơm bánh răng hóa chất
Máy bơm bánh răng bơm hóa chất là dòng máy bơm hóa chất sử dụng bánh răng và cũng chính là máy bơm bánh răng dùng bơm hóa chất. Máy bơm bánh răng hóa chất có loại mã đa dạng , giá bán vừa phải, có nhiều hãng cung cấp và nhiều model cho khách hàng chọn lựa .
Máy bơm hóa chất bánh răng có cấu trúc đơn giản gần giống máy bơm bánh răng bình thường , cũng bao gồm mẫu ăn khớp trong, ăn khớp ngoài, mẫu 2 lớp áo và 3 trục.
Đặc biệt bơm bánh răng bơm hóa chất có nguyên lý hoạt động đơn giản, tất cả nhờ vào sự hoạt động của hai bánh răng tạo ra áp lực từ đấy đẩy các chất bơm đi.
Máy bơm bánh răng bơm hóa chất đặc biệt phù hợp bơm các mẫu hóa chất có độ nhớt cao, còn một số loại hóa chất ít nhớt sử dụng bơm bánh răng sẽ làm giảm năng suất bơm.
khi chọn máy bơm bánh răng bơm hóa chất cần chú ý máy bơm bánh răng hóa chất ko thể chạy khô, có khả năng tự mồi cao và có nhiều loại mã chủng dòng cũng như giá cả và nguyên liệu . Máy bơm bánh răng bơm hóa chất còn có ứng dụng bơm nhiều mẫu chất lỏng khác ngoài một số loại hóa chất.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về phớt bơm ebara (http://bomhoachat.com/tin-tuc/phot-bom-ebara.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Là mẫu máy bơm công nghiệp Chính vì nguyên nhân đó máy bơm nước ly tâm có thế mạnh động cơ hoạt động bền bỉ và liên tiếp , lượng nước ra đều và ổn định, thiết kế bơm liền trục nên vô cùng gọn gàng và ít chiếm diện tích . Có một vài công xuất từ nhỏ đến lớn thấp nhất là 1hp ( bằng 0.75 kw) và lên tới 100hp ( bằng 75 kw) tùy theo ý muốn sử dụng mà quý khách lựa chọn. Máy bơm nước ly tâm thường có kết cấu bao bọc động cơ bằng gang hoặc thép không gỉ, khác biệt ở chọn lựa đầu bơm bằng gang thép ko gỉ để bơm nước sạch hoặc bằng inox để bơm nước có lẫn hóa chất, dung môi hoặc nước có lẫn tạp chất ăn mòn.
Có hai dòng máy bơm nước ly tâm là máy bơm ly tâm trục ngang đùng để tháo và thoát nước với điểm cộng lượng nước ra đều nhiều mạnh mẽ có khả năng hoạt động liên tục 24 tiếng trên ngày. Và mẫu thứ hai là máy bơm ly tâm trục đứng có một hoặc nhiều tầng cánh. loại này dùng để đẩy nước lên cao và xa, sử dụng để đưa nước lên một vài cao ốc cao tầng, hệ thống cung ứng nước.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm 2 cánh (https://bombanhrangvn.com/bom-2-canh/)
Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu như các bạn có bất cứ vấn đề thắc mắc gì về 1 vài loại máy bơm hóa chất hay những loại máy bơm bánh răng bơm hóa chất.
Hotline: 0989.775.196.