PDA

View Full Version : Phân phối camera Axis tại Việt Nam


muazuicom22
02-04-2021, 12:58 PM
LIÊN HỆ MS.GIANG- 0965.072.484- NHÀ PHÂN PHỐI CAMERA AXIS TẠI VIỆT NAM

Kính chào Quý đối tác,

Axis thành lập năm 1984 tại Thụy Điển, hoạt động trên toàn cầu thông qua các văn phòng, đại diện và hợp tác phát triển tốt với các đối tác.
Axis giữ vị trí dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực camera IP và trong các camera giám sát. Axis cũng đạt được vị trí dẫn đầu thị trường trong bộ mã hóa video từ đó củng cố vị trí của công ty trên thị trường camera giám sát.

Giải pháp của Axis được ứng dụng trong rất nhiều hệ thống giám sát lớn, yêu cầu khắt khe như Bộ nội vụ Nga, Bộ Tư Pháp – Thổ Nhĩ Kỳ, Bộ Giao thông vận tải – Hàn Quốc, BCC Marcon – Ý, Ngân hàng Tabiola – Phần Lan, Sân bay Sydney – Úc…
Tầm nhìn của Axis: Đổi mới cho một thế giới thông minh hơn, an toàn hơn. Axis luôn đưa ra các giải pháp mới, sáng tạo đáp ứng nhu cầu của người dùng và Axis sẽ mở rộng danh mục đầu tư để tiếp tục đạt được điều đó.

LightJSC là Nhà phân phối Gold Partner Camera Axis duy nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tốt, kinh nghiệm hỗ trợ các dự án hệ thống CCTV lớn, cùng sự hỗ trợ từ Axis, LightJSC luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm Axis tại Việt Nam.

LIGHTJSC cam kết với Quý khách hàng:

“DỊCH VỤ UY TÍN – SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG – GIÁ CẢ TỐT NHẤT”

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Ánh Sáng

Địa chỉ: Số 18, 172/69 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ms.Giang – Sale dự án và Phân phối- Zalo: 0965.072.484

XIN TRÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ ĐỐI TÁC !!!