PDA

View Full Version : Làm cách nào để sửa lỗi Avast Driver Updater nếu nó không hoạt động?


AnPhatGroup
27-03-2021, 08:48 AM
Nếu bạn có bất kỳ trình điều khiển nào đã lỗi thời hoặc bị hỏng, Avast Driver Updater, như tên cho thấy, sẽ quét phần cứng của bạn và cập nhật chúng để ngăn chặn bất kỳ sự cố nào với thiết bị của bạn.
Một số người dùng báo cáo rằng Trình cập nhật trình điều khiển Avast không hoạt động, điều này có thể gây ra nhiều sự cố trong tương lai, nếu vẫn chưa được giải quyết. nạp mực máy in tận nơi quận 3 (https://suamaytinhbinhdan.com/thay-nap-muc-may-in-tan-noi-quan-3/)
Một lý do giải thích tại sao Trình cập nhật trình điều khiển Avast không hoạt động có thể liên quan đến việc không bị đình trệ đúng cách.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá các bước chính xác bạn cần thực hiện để khắc phục Trình cập nhật trình điều khiển Avast không hoạt động, vì vậy hãy nhớ tiếp tục đọc. sửa máy tính tận nơi quận 3 (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-sua-may-tinh-tan-noi-quan-3-hcm-gia-re/)
1. Sử dụng phần mềm chuyên dụng

Có rất nhiều phần mềm quét phần cứng của bạn và cập nhật tất cả các trình điều khiển đã lỗi thời hoặc bị hỏng và sử dụng một trình điều khiển không có lỗi và đáng tin cậy là khuyến nghị của chúng tôi.

Kết quả của Trình cập nhật DriverFix

Một số lỗi và lỗi phổ biến nhất của Windows là do trình điều khiển cũ hoặc không tương thích. Việc thiếu hệ thống cập nhật có thể dẫn đến độ trễ, lỗi hệ thống hoặc thậm chí là BSoD.

Để tránh những loại sự cố này, bạn có thể sử dụng một công cụ tự động sẽ tìm, tải xuống và cài đặt phiên bản trình điều khiển phù hợp trên PC Windows của bạn chỉ trong một vài cú nhấp chuột và chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng DriverFix .

Làm theo các bước đơn giản sau để cập nhật trình điều khiển của bạn một cách an toàn:

Tải xuống và cài đặt DriverFix .

Khởi chạy ứng dụng.

Chờ phần mềm phát hiện tất cả các trình điều khiển bị lỗi của bạn.

Bây giờ, bạn sẽ được hiển thị với danh sách tất cả các trình điều khiển có vấn đề và bạn chỉ cần chọn những trình điều khiển bạn muốn sửa.

Chờ DriverFix tải xuống và cài đặt trình điều khiển mới nhất.

Khởi động lại PC của bạn để các thay đổi có hiệu lực.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: chương trình này cần được nâng cấp từ phiên bản miễn phí để thực hiện một số hành động cụ thể.

2. Kiểm tra phần mềm bảo mật khác được cài đặt trên thiết bị của bạn

vòng lặp khởi động tăng cường

Có nhiều phần mềm bảo mật được cài đặt trên thiết bị của bạn có thể là lý do tại sao Trình cập nhật trình điều khiển Avast không hoạt động.

Vì bạn đang cố gắng sử dụng nó và một phần mềm khác cũng đang chạy, việc mở cả hai phần mềm này sẽ xung đột dẫn đến việc trình cập nhật trình điều khiển Avast bị trục trặc.

Đảm bảo kiểm tra xem bạn đã cài đặt phần mềm bảo mật khác chưa và nếu có, hãy gỡ cài đặt phần mềm đó và sau khi khởi động lại thiết bị, hãy thử chạy lại Trình cập nhật trình điều khiển Avast.

Đây là một giải pháp đơn giản nhưng có thể hữu ích nếu Avast Driver Updater không sao lưu trình điều khiển đúng cách.

3. Cài đặt Trình cập nhật trình điều khiển Avast đúng cách

Sau khi tải xuống tệp trình cập nhật trình điều khiển Avast, hãy nhấp vào tệp đó.

Nhấp chuột phải vào tệp thiết lập đã tải xuống và chọn Chạy với tư cách quản trị viên.

Bấm Có khi được yêu cầu quyền từ hộp thoại Kiểm soát Người dùng .

Tiếp theo, nhấp vào Scan Drivers và đợi phần mềm quét xong thiết bị của bạn.

Tiếp theo, nhấn vào Cập nhật tất cả và chọn Mở khóa tất cả các tính năng.

Chọn tùy chọn thích hợp và nhấp vào OK .

Bây giờ bạn đã thiết lập xong.

Đây là một giải pháp đơn giản, vì vậy hãy nhớ thử nó nếu Trình cập nhật trình điều khiển Avast không hoạt động với bạn.

4. Phục hồi trình điều khiển

hạ cấp bios của bạn

Nếu một hoặc nhiều trình điều khiển không cập nhật được, bạn có thể nhấp vào thư mục Trình cập nhật trình điều khiển Avast từ màn hình của mình và xem tổng quan về các trình điều khiển đó.

Đảm bảo kiểm tra trình điều khiển mà bạn đang gặp sự cố và khôi phục phiên bản trước của trình điều khiển từ bảng điều khiển Phiên bản trình điều khiển.

Đây là về tất cả. Đảm bảo thử tất cả các giải pháp của chúng tôi nếu Trình cập nhật trình điều khiển Avast không hoạt động trên PC của bạn.