PDA

View Full Version : Làm cách nào để cài đặt Adobe XD mà không cần Creative Cloud?


AnPhatGroup
29-01-2021, 04:50 PM
Adobe XD là một ứng dụng thiết kế UI / UX phổ biến có thể được sử dụng để tạo wireframe, hoạt ảnh, nguyên mẫu và thậm chí cộng tác với những người sáng tạo khác. Tương tự như các phần mềm Adobe khác, Adobe XD cũng là một phần của Creative Cloud của công ty.

Dịch vụ đám mây Adobe Creative Creative cung cấp một bộ sưu tập hơn 20 ứng dụng cho nhiếp ảnh, thiết kế, video, UX và hơn thế nữa. Adobe yêu cầu người dùng cài đặt ứng dụng Máy tính để bàn Creative Cloud để có thể cài đặt XD và các ứng dụng khác.

Ứng dụng khách CC dành cho máy tính để bàn cũng chịu trách nhiệm quản lý đăng ký Adobe, cập nhật ứng dụng, đồng bộ hóa đám mây và hơn thế nữa. Mặc dù ứng dụng là một tiện ích hữu ích, nhưng một số người dùng có thể thích cài đặt Adobe XD mà không cần Creative Cloud.
Rất tiếc, Adobe không cung cấp trình cài đặt Adobe XD độc lập cho phiên bản mới nhất. Vì vậy, có giải pháp nào để cài đặt Adobe XD mà không cần Creative Cloud không? Vâng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. Bơm mực máy in Quận 10 (https://verastar.info/bom-muc-may-in-quan-10-hcm-nhanh-re/)
Liên hệ với Adobe để có liên kết tải xuống trực tiếp

cài đặt Adobe XD mà không cần Creative Cloud

Đảm bảo bạn có đăng ký Adobe XD đang hoạt động.

Truy cập trang Trợ giúp của Adobe và nhấp vào biểu tượng Trò chuyện ở góc dưới cùng bên phải.
Đăng nhập vào tài khoản Adobe của bạn bằng thông tin đăng nhập hợp lệ. Sửa máy tính tại nhà Quận Quận 10 (https://verastar.info/sua-may-tinh-tan-noi-quan-10/)
Sau khi đăng nhập, hãy yêu cầu đại lý Adobe cung cấp cho bạn liên kết tải xuống trực tiếp cho trình cài đặt Adobe XD. Bạn có thể sử dụng mẫu bên dưới nếu được yêu cầu:

Xin chào, tôi cần liên kết tải xuống trực tiếp (trình cài đặt ngoại tuyến) cho các bản phát hành mới năm 2021 của Adobe XD. Bạn có thể vui lòng giúp tôi không?

Sử dụng liên kết tải xuống tạm thời do đại lý cung cấp để tải xuống trình cài đặt Adobe XD.

Giải nén tệp Zip và nhấp vào tệp setup.exe để cài đặt Adobe XD mà không cần Creative Cloud.

Nếu đại lý Adobe từ chối cung cấp liên kết tải xuống trực tiếp, chỉ cần thoát khỏi cuộc trò chuyện và cố gắng kết nối với một đại lý khác. Mặc dù hiếm, nhưng đôi khi bạn có thể phải thử vận ​​may của mình một vài lần trước khi nhận được liên kết tải trực tiếp.

Tắt Adobe Creative Cloud khi khởi động

cài đặt Adobe XD mà không cần Creative Cloud

Nhấn phím Windows trên bàn phím của bạn và nhập Task Manager.

Mở ứng dụng Trình quản lý tác vụ và nhấp vào tab Khởi động .

Trong tab Khởi động, chọn ứng dụng Adobe Creative Cloud và nhấp vào nút Tắt .

Sau khi tắt, hãy đóng Trình quản lý tác vụ. Ngoài ra, hãy thoát khỏi ứng dụng Creative Cloud bằng cách mở rộng biểu tượng Khay hệ thống.

Như đã thảo luận trước đó, máy tính để bàn Adobe Creative Cloud không chỉ quản lý phần mềm sáng tạo của Adobe. Nó có thể giữ cho tất cả hơn 20 Adobe được cập nhật, quản lý đồng bộ hóa đám mây và cung cấp quyền truy cập vào các tài sản Adobe bổ sung.

Tuy nhiên, đôi khi ứng dụng có thể gây ra việc sử dụng tài nguyên hệ thống cao do các quy trình nền đang hoạt động khác nhau. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống và làm cho hệ thống của bạn chậm đi.

Để khắc phục sự cố, bạn có thể tắt ứng dụng Creative Cloud chạy trong nền. Nếu nó không hoạt động, hãy xem các bước bổ sung để ngăn Creative Cloud chạy khi bắt đầu .

Gỡ cài đặt ứng dụng máy tính để bàn Creative Cloud

cài đặt Adobe XD mà không cần Creative Cloud

Tải xuống trình gỡ cài đặt ứng dụng Creative Cloud dành cho máy tính để bàn mới nhất .

Sau khi tải xuống, giải nén tệp Zip và sau đó chạy trình gỡ cài đặt.

Nhấp vào nút Gỡ cài đặt khi cửa sổ bật lên xuất hiện.

Nhấp vào OK sau khi ứng dụng được gỡ cài đặt.

Trước khi cài đặt ứng dụng Adobe XD bằng trình cài đặt ngoại tuyến, hãy đảm bảo rằng bạn đã gỡ cài đặt ứng dụng Adobe Creative Cloud dành cho máy tính để bàn. Để xóa hoàn toàn Adobe

Creative Cloud, hãy sử dụng Trình gỡ cài đặt chuyên dụng được liệt kê trong các bước ở trên. Đảm bảo khởi động lại máy tính sau khi gỡ cài đặt để áp dụng các thay đổi.

Mặc dù Adobe yêu cầu người dùng cài đặt ứng dụng máy tính để bàn Creative Cloud để cài đặt phần mềm của nó như Adobe XD, nhưng đôi khi, việc cài đặt ứng dụng này không khả thi.

May mắn thay, Adobe cung cấp trình cài đặt ngoại tuyến cho các ứng dụng Creative Cloud riêng lẻ với các liên kết tải xuống tạm thời để cài đặt ứng dụng mà không cần ứng dụng CC dành cho máy tính để bàn.