PDA

View Full Version : Tính năng của bơm đôi


nguyenduc99
18-12-2020, 09:53 PM
Nguyên lí hoạt động: Máy bơm nước vận hành dựa trên nguyên lí chung là hút hết không khí ra khỏi 1 đường ống (tạo chân không) làm cho áp suất trong đường ống giảm về 0. Khi đó, áp suất khí quyển đè lên mặt nước, làm cho nước trong ống dâng lên.


Chi tiết bơm định lượng màng (https://bomhoachat.com/tin-tuc/77-bom-dinh-luong-dang-mang.html)https://vimexcor.com/wp-content/uploads/2016/10/slider1-bom-dan-dong-tu.jpg Nghiên cứu thêm bơm định lượng hóa chất hanna (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong/hanna/bl10.html)


Những chú ý không thể bỏ qua khi lắp đặt máy bơm trục vít



Đối với bất kể dòng máy bơm định lượng trục vít nào nếu vận hành và khởi động bơm đúng cách cũng mang lại hiệu quả sử ding cao bởi vận hành bơm giúp máy bơm hoạt động trơn tru hơn còn khởi động máy bơm giúp máy bơm hoạt động đều ổn định hơn.Đầu tiên, muốn bơm làm việc, cần phải mồi bơm. Tức là phải chêm đầy chất lỏng vào thân bơm và ống hút.
Máy bơm màng thân inox có nhiều ưu điểm và đặc điểm khi sử ding vì vậy người sử ding cần nắm được những đặc điểm này nếu muốn sử ding bơm màng thân inox hiệu quả đạt cao nhất.



Công ty TNHH Vimex là địa chỉ cung cấp máy bơm chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi là đại lý phân phối máy bơm với dịch vụ tốt nhất, bảo hành lâu dài nhất, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ.

Xin cảm ơn!