PDA

View Full Version : Phần mềm bán hàng đa kênh xu hướng kinh doanh thời trang 2021


phamanhphu0912
18-12-2020, 03:55 PM
Trước sự phát triển của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 mang đến nhiều bước nhảy vọt trong việc ứng dụng công nghệ vào đời sống, đặc biệt là các ứng dụng trong kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế số.

Dù thời đại biến chuyển hay công nghệ có nâng cấp cỡ nào, kinh tế vẫn là lĩnh vực trọng điểm. Công nghệ, quan trọng nhất vẫn là ứng dụng được trong thúc đẩy sản xuất và kinh doanh. Nếu xưa kia, người bán hàng, người quản lý dùng các nghiệp vụ phổ thông, các công cụ thô sơ như quyển sổ, cái bút, cao cấp hơn là máy tính cầm tay hay những bảng excel kéo dài “bất tận”; thì ngày nay, với các danh mục mặt hàng lên đến hàng nghìn, hàng chục nghìn, các giao dịch nhảy vọt theo cấp số nhân mỗi ngày, thì các phương pháp “cổ xưa” ấy không còn tính khả thi.

Bạn từng nghĩ rằng quản lý doanh nghiệp thời trang chỉ cần dùng excel là quá đủ rồi. Thật tuyệt vời phải không nào! Nhưng mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn vẫn bị mất đồ/ lộn tiền. Bạn đã quá đau đầu với bài toán quản lý này rồi. Đừng lo, bạn hoàn toàn dễ dàng quản lý bằng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (https://phanmembanhang.asia/category/phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh/) cho doanh nghiệp thời trang hiệu quả nhất 2021! Cùng tìm hiểu!
https://lh4.googleusercontent.com/eDxzCEVE1EYsM6T0QYoMCbBG7-TQE5UijFjuD6nB6vGlHRo7VBCIOnMAO4Dl_p0zH9MnroALWREI lm2Y-9DKY8XWwFfuHiJgmHAwFuS5HZvPEIYZrnhlVDFy56yZfGmW4n1 YWjoHình ảnh minh họa
Khó khăn doanh nghiệp thời trang gặp phải khi quản lý thủ công:

Làm sao bạn có thể kiểm soát tất cả mọi hoạt động thu chi của cửa hàng chặt chẽ và đơn giản nhất khi không có mặt tại shop? Trường hợp bạn tích hợp kinh doanh online, làm sao có thể kiểm soát tiền bạc, thu chi khi bán tại shop cũng như bán online? Việc này làm bạn thường xuyên gặp phải tình trạng nhầm lẫn, thất thoát hàng hóa cũng như tiền bạc!

Nỗi lo lớn nhất của hầu hết những chủ cửa hàng quần áo/thời trang hiện nay chính là hàng tồn kho! Làm sao để thanh lý hết hàng tồn chính là vấn đề nhức nhối nhất thời điểm hiện tại! Có quá nhiều hàng tồn kho khiến bạn bị “chôn vốn”, không thể nhập hàng mới về, từ đó, tình hình kinh doanh cũng sụt giảm nghiêm trọng!https://lh5.googleusercontent.com/7KdVJBKQKXLpoGiMfpcuhKRcYV-GeEwn9JskTZ1oqxN17dKuoO_UJPh4mJLOSbR6EwYz66a78deXF ClgmLCP7YBfQgBmxAb-F2yyAzoogMaA-YBizZ3bqQRM8T4Ceq-4pnPZopA

Các doanh nghiệp thời trang hiện nay thường sử dụng bán hàng đa kênh quản lý tập trung Omnichannel. Họ có nhiều kênh bán hàng cần phải kết hợp như hệ thống cửa hàng, website, facebook, Instagram, Youtube,... Chính vì việc tận dụng quá nhiều nên việc bán hàng online ngày càng không hiệu quả. Sai lầm tiếp theo xảy ra khi không tận dụng triệt để các kênh bán hàng. Bạn cần phải có kiến thức, sự am hiểu thay vì chỉ spam bài viết. Các nội dung bài viết qua tệ, chạy chương trình, khuyến mãi không có mục tiêu rõ ràng. Chính sự không am hiểu làm cho lượng khách hàng biết đến cửa hàng của bạn ngày càng ít.

Được đánh giá là một "miếng đất vàng" cho nhiều nhà đầu tư, thị trường thương mại điện tử có mức độ tăng trưởng mạnh mẽ với 35,4 triệu người tham gia vào việc mua sắm online, tạo ra doanh thu hơn 2,7 tỷ USD trong năm 2019. Dự kiến con số này sẽ tăng lên đến 40 triệu người dùng vào năm 2021.

Dễ dàng thấy, mua sắm online đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, xu hướng người tiêu dùng hiện nay là mua sắm đa kênh. Họ đánh giá cao việc các doanh nghiệp mở gian hàng ở nhiều sàn thương mại khác nhau. Đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng, theo thống kê, có hơn 54% chủ doanh nghiệp sở hữu kênh bán hàng online.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ra đời mang đến giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả. Tính năng quản lý đa kênh "all-in-one" giúp các chủ doanh nghiệp có nhìn bao quát về từng kênh bán hàng. Nhờ đó họ có thể biết được tiềm năng phát triển của từng kênh để đưa ra phương án phát triển phù hợp. Trong đó không thể không nhắc đến Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (https://phanmembanhang.asia/ban-hang-da-kenh/phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-moi-nhat/) S2Retail.

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thời trang:

Phần mềm tích hợp trên mọi thiết bị điện tử từ máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại,... người sử dụng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi để thực hiện công việc kịp thời.

Bên cạnh đó, tính năng quản lý đơn hàng hiệu quả: số lượng, mã màu, size,... hỗ trợ các chủ doanh nghiệp kiểm soát kho hàng tốt hơn để kịp thời bổ sung những sản phẩm đang thiếu và sắp hết để tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh quản lý các kênh bán hàng, hỗ trợ công tác bán hàng hiệu quả, thông qua việc quản lý tin nhắn và bình luận. Phần mềm tích hợp với các kênh bán hàng, tự động trả lời, tự động thả tim bình luận, tự động ẩn bình luận có chứa số điện thoại khách hàng, tránh bị cướp khách. Hệ thống còn lập bộ câu trả lời tự động giúp việc tư vấn khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn.
https://lh6.googleusercontent.com/oZTUfn6e3RNZUBg4W1vJexKoMat5oQPJ2E9-xGXTSPSbVVnSt5MYUVafPAgdnPywF0Nz3LAEExSwFjrtwI6WuF EfsP5ZMGDMoa5TzoUEfBLDoRqrURILCc9_wLss7INatdI_bKY
Phần mềm quản lý hiệu quả nguồn hàng và nguồn tiền trong kinh doanh. Quản lý số lượng và trạng thái đơn hàng, nguồn hàng, quản lý giá nhập, giá bán,... để phục vụ việc bán hàng và thống kê doanh số, doanh thu bán hàng. Hệ thống cũng quản lý những hóa đơn thu chi trong kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp bạn tiết kiệm thời gian bán hàng, thời gian quản lý vì quản lý đơn hàng tự động, tự động lưu lại các dữ liệu thông tin khách hàng, đơn hàng, doanh số,...

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (https://phanmembanhang.asia/phan-mem-quan-ly-ban-hang/phan-mem-quan-ly-da-cua-hang/) S2Retail tích hợp nhu cầu và hoàn thiện những tính năng tối ưu nhất để tung ra thị trường, nó như một xu thế tất yếu trong lúc thị trường kinh doanh online có sự cạnh tranh gắt gao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường thương mại điện tử. Phần mềm là công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như: quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhân viên... Chúng cung cấp đầy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình.