PDA

View Full Version : INVERTER SMA, Inverter (bộ biến tần) dành cho ngành Năng Lượng Mặt Trời


xzvhdghgdh
10-12-2020, 12:12 PM
INVERTER SMA
Inverter SMA - Đức là CTY số một trên thế giới chuyên sản xuất các loại Inverter (bộ biến tần) dành cho ngành Năng Lượng Mặt Trời với công suất từ vài Kw đến vài MW.
Inverter SMA là hãng đi đầu trong việc sản xuất các dòng sản phẩm inverter nối lưới có dự phòng (Offgrid). Với công suất nhiều lựa chọn từ vài Kw đến vài MW cho Offgird, thì gần như trên thế giới ngoài SMA ra, có rất ít các hãng khác cung cấp đa dạng các sản phẩm như vậy.


Inverter - Bộ biến tần SMA
Hiện nay, dòng Inverter dành cho ngành điện mặt trời với công suất từ 100Kw đến vài Mw rất có ít nhà cung cấp trên thế giới sản xuất với chất lượng cao. Và SMA là CTY TOP 1 thế giới về lĩnh vực này.
Với những dự án điện năng lượng mặt trời sử dụng inverter SMA, thì Công ty TNHH TM SX Điện Tử EDISUN hoàn toàn có thể cung cấp cho các hệ thống năng lượng đó. Quan trọng hơn, với đội ngũ các cán bộ kỹ thuật viên chuyên lắp ráp, xử lí và vận hành thiết bị Inverter SMA cho hệ thống năng lượng mặt trời cam kết sẽ luôn luôn đem lại sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao , nhằm đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Đặc điểm của bộ biến tần Inverter SMA
- Sử dụng ắc quy (12, 24 hay 48V…)
- Điện áp đầu ra có đặc tính giống như điện áp của lưới điện quốc gia: 220V, xoay chiều, tần số 50 Hz.
- Các đặc tính này xuất phát từ yêu cầu thông thường về nguồn điện của các thiết bị sử dụng điện trong dân dụng hàng ngày. Tuy không phải tất cả các thiết bị dùng điện đều có yêu cầu trên, nhưng để tương thích với phần lớn các thiết bị điện nên chúng bắt buộc phải có các thông số như vậy.



bộ đổi nguồn Inverter SMA
- Biến đổi một bước từ điện một chiều sang điện xoay chiều 220V thông qua các transitor công suất và một biến áp sắt từ ở tần số 50 Hz (bước biến đổi DC-AC).
- Biến đổi hai bước: từ điện một chiều ắc quy ở mức thấp (12, 24Vdc) sang điện một chiều ở mức điện áp cao (khoảng 300Vdc) thông qua mạch dao động tần số cao và biến áp xung (bước biến đổi DC-DC), rồi từ điện một chiều (lúc này có điện thế cao) dao động thành điện xoay chiều 220Vac (tức bước biến đổi DC-AC).
Những lợi ích Inverter SMA - Biến Tần SMA mang lại
- Tiết kiệm đến hơn 90% chi phí điện năng hàng tháng cho quá trình sinh hoạt và sản xuất.
- Lắp đặt và sử dụng điện mặt trời. Bạn sẽ có được một hệ thống điện cực an toàn và rất ổn định. Không còn lo tình trạng điện chập chờn hay cúp điện thất thường nữa.
- Với hệ thống điện mặt trời lắp đặt một lần chúng ta có thể sử dụng lên đến hơn 35 năm.
- Trong quá trình sử dụng điện mặt trời chúng ta không mất bất kỳ chi phí bảo dưỡng và sữa chữa hệ thống nào.
- Lắp đặt hệ thống điện mặt trời giúp nâng tầm ngôi nhà, doanh nghiệp của bạn lên. Ngôi nhà sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn với hệ thống pin mặt trời.
- Ngoài mang lại nhiều lợi ích kinh tế, Điện mặt trời còn góp phần bảo vệ môi trường. Làm giảm bớt ô nhiễm nguồn không khí. Nó làm giảm quá trình hiệu ứng nhà kính. Góp phần bảo vệ môi trường xanh cho thế hệ tương lai
- Tự động điều chỉnh tần số và dòng điện phù hợp với điện lưới trước khi thực hiện hòa lưới
- Có thể sử dụng Internet để lấy dữ liệu hệ thống, cũng như là xem những cảnh báo cho hệ thống
- Xuất xứ: nhập khẩu Đức
- Tiêu chuẩn: Châu Âu, Mỹ
Ngoài ra, Edisun chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm Inverter biến tần khác như: Fronius Symo, Fronius Galvo, SMA Sunny Tripower, SMA Sunny Boy, Goodwe, Sungrow…
Tham khảo các sản phẩm qua Website: edisun.vn/collections/inverter
Hãy liên hệ với chúng tôi: CÔNG TY TNHH TM SX ĐIỆN TỬ EDISUN
Địa chỉ:
• 20 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, TP.HCM
• 640 Trường Chinh, phường 15, Tân Bình, TP.HCM
• 014 lô R, Nguyễn Kim, phường 7, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0938.779.819 // 0902.870.589 // 0902.849.819
#inverter #edisun #denlededisun #vattuquangcao #dennanluongmattroi #thicongnangluongmattroi #nguonngoaitroi #tampin #SMA #acquy

https://thietkewebchuyen.com/images/dang-tin-rao-vat/2/adgsfg.jpg