PDA

View Full Version : Tìm hiểu về ứng dụng và cách sử dụng bơm hóa chất hiệu Showfou


nhvan226
10-12-2020, 09:38 AM
Máy bơm hóa chất được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hóa chất và nhiều ngành công nghiệp khác có nhu cầu sử dụng hóa chất như ngành công nghiệp thực phẩm, ngành công nghiệp dược phẩm, các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazo muối…
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy miền Nam (https://vimexcor.com/tin-tuc/bom-thung-phuy-mien-nam). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy bơm hóa chất Showfou- Đài Loan là mẫu máy bơm hóa có mức giá rẻ , dùng đơn giản, hiệu quả sử dụng cao, thời gian dùng bền bỉ lâu năm .
dùng má bơm hóa chất Showfou- Đài Loan đem lại cho người sử dụng hiêu quả sử dụng tuyệt đối, tránh vài sự cố máy bơm khi sử dụng.
rõ ràng cụ thể những ứng dụng và Chỉ dẫn dùng mẫu bơm này như thế nào? Cùng chúng tôi kiếm tìm trong chủ đề sau nhé!
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/400x400/2016/10/wpo1477641000.jpg
một số ứng dụng và Mẹo sử dụng máy bơm hóa chất tự mồi Showfou- Đài Loan
loại máy bơm hóa chất tự mồi Showfou- Đài Loan có nhiều ứng dụng, dùng đơn giản, hiệu suất dùng lâu dài , có khả năng sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải inox (http://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-chim-nuoc-thai-inox.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Ứng dụng của bơm hóa chất hiệu Showfou- Đài Loan

Công nghiệp xử lý nước thải, nước bị ô nhiễm.
Công nghiệp điện phân , dây chuyền xi mạ PCB.
Công nghiệp cung cấp giấy, công nghiệp thuộc da, công nghiệp dệt nhuộm.
Công nghiệp xử lý bề mặt tấm kim loại .
Thi công nhà máy hóa chất.
Công nghiệp thực phẩm, dược phẩm,y tế.

bằng máy bơm hóa chất tự mồi không khó Tuy thế cũng không có năng suất dùng cao nếu không sử dụng đúng Hướng dẫn và có hiệu suất dùng lý tưởng .
một số chú ý lúc dùng mẫu bơm này như sau

sử dụng máy bơm chuẩn xác Mẹo, dùng đúng các Cách cùa nxs, tìm kiếm kỹ 1 vài model máy bơm và tìm sản phẩm hàng hóa chính hãng
Đặt nằm một bộ lọc tại đầu vào của đường ống để tránh bị nghẹt rác và vật lạ đi vào đường hút. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng một van luppe tại đầu vào để bơm hoạt động được ổn định.
Đặt một van một chiều tại đầu ra của đường ống và xả hết khí tại dưới van 1 chiều để giảm thiểu tác động của lực nước gây nứt ống.
Trong tình trạng bơm hóa chất dùng bơm chất lỏng có nhiệt độ nhiều hơn 40oC, vinh dự đặt một khớp nối mềm và uốn ống để giảm thiểu tạo thành hiện tượng ống bị quá tải do giản nở. Để tránh sự méo mó của bơm bởi một số thanh cố định khi dùng một ống mềm thì sử dụng một mặt bích có lắp để nới lỏng với ống lắp vào bơm hóa chất.
Đặt mặt bích lên bề mặt của ống và bơm song song với nhau, không vặn những bulong quá lực làm nứt mặt bích.
sử dụng ống nhựa, plastic, PP, PVC, PVDF . tránh sử dụng ống kim dòng .

Như vậy bằng máy bơm hoa chất tự mồi cần dùng đúng đắn Bí quyết để có đc hiệu quả dùng max , thời gian dùng bền vững nhất, giảm thiểu vài lỗi máy bơm và một số hư hại của máy bơm lúc sử dụng.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm hóa chất (https://bomhoachat.com/)
toàn bộ chi tiết liên lạc ngay Vimex 0989775196 nhé!
Xin cảm ơn!