PDA

View Full Version : So sánh độ bền của bơm trục đứng và bơm bánh răng


nhvan226
08-12-2020, 09:35 AM
Máy bơm trục đứng đa tầng cánh là dòng máy bơm chuyên dùng trong các nhà máy, xí nghiệp, khu chung cư, bơm phòng cháy chữa cháy, hệ thống tản nhiệt cho nhà máy, bơm nước với lưu lượng và cột áp lớn.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm dầu truyền nhiệt (https://bomcongnghiep247.com/bom-khac/bom-dau-truyen-nhiet/). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy bơm trục đứng và máy bơm bánh răng đều là hai mẫu bơm điển hình với tuôit thọ bơm cao, máy bơm có nhiều ứng dụng và đặc biệt hết sức bền. Máy bơm trục đứng hay bơm bánh răng có một vài ứng dụng riêng Dù thế khi sử dụng đều khiến người sử dụng hài lòng vì ít hỏng hóc , tuổi thọ bơm cao tiết kiệm kinh phí thay thế , sửa chữa, bảo dưỡng , bảo trì.
Vậy bơm trục đứng và bơm bánh răng mẫu bơm nào bền hơn và nên sử dụng mẫu bơm nào cho ý muốn của mình? Cùng chúng tôi tìm câu giải đáp tốt nhất cho mọi người trong chủ đề này nhé!
https://driver.gianhangvn.com/image/may-bom-truc-dung-pentax-ebara-cnp-shimge-saer-tht-318312j19666x300x300.jpg
Bơm trục đứng và bơm bánh răng bơm nào bền hơn?
Thực tế để so sánh bơm trục đứng và bơm bánh răng loại bơm nào bền hơn vô cùng khó bởi mỗi mẫu bơm có vài ứng dụng khác nhau đối với sinh hoạt và 1 số ngành công nghiệp.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bảng giá bơm chìm nước thải (http://bomhoachat.com/tin-tuc/bang-bao-gia-bom-chim-nuoc-thai-cac-loai.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Máy bơm trục đứng có ứng dụng chính dùng bơm nước lên những địa điểm hết sức cao so với mặt đất còn bơm bánh răng lại thường dùng bơm những mẫu chát lỏng có độ đặc và nhớt cao.
Hai mẫu bơm này đều là các dòng bơm có áp suất bơm cao Vì vậy bơm được toàn bộ mẫu chất lỏng kể cả 1 số chất lỏng có độ đậm đặc max .
– Bước 1: xác định chủ đích sử dụng máy bơm bù áp
quyết đinh rõ xem chủ đích chọn máy bơm bù áp để làm gì? sử dụng để sử dụng trong phòng cháy chữa cháy hay dùng để bơm nước làm mát cho nồi hơi hay để bơm nước lên các tầng cao
– Bước 2: quyết đinh vị trí, diện tích lắp đặt
Việc quyết đinh không gian quyết đinh không gian lắp đặt cũng ảnh hưởng đến việc chọn lựa máy bơm. bình thường máy bơm trục đứng thường đc ở một số nơi thông thoáng, nhỏ gọn, ko chiếm nhiều khoảng trống .
– Bước 3: tìm hiểu thêm thông tin kỹ thuật của những loại máy bơm bù áp
những thông tin cơ bản này thường đc ghi trên thân máy bơm. những thông tin cơ bản bao gồm: lưu lượng nước, công suất P, độ đẩy cao H, số vòng N…Dựa vào chủ đích sử dụng mà lựa chọn máy bơm bù áp có thông tin máy bơm phù hợp.
– Bước 4: đọc thêm thêm ý kiến tư vấn của các nhân viên tư vấn của máy bơm Thành Đạt hoặc hỏi thêm quan điểm của 1 vài người nhiều kinh nghiệm trong nghề.
– Bước 5: đến ngay 1 vài showroom, cửa hàng, nhà phân phối phân phối của Thành Đạt trên toàn quốc để mua sắm đc hàng hóa sản phẩm máy bơm bù áp hàng hiệu , chất lượng nhất. Hiện nay, Thành Đạt đang là nhà phân phối của nhiều thương hiệu máy bơm bù áp có chữ tín trên thị trường hiện nay như: bơm bù áp Pentax, bơm bù áp Ebara. Bơm bù áp CNP….
Bơm trục đứng thường được dùng nhiều hơn bơm bánh răng vì bơm trục đứng bom nước còn bơm bánh răng chẳng thể sử dụng bơm nước.
Nói về chủng loại bơm bánh răng có nhiều loại và nhiều hãng phân phối hơn, giá bán rẻ hơn.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng cheonsei (https://bomhoachat.com/tu-van-ho-tro/88-bom-dinh-luong-cheonsei.html)
Cần tham mưu mua bơm trục đứng hay bơm bánh răng vui lòng gọi điện với chúng tôi nhé.
Hotline: 0989.775.196.