PDA

View Full Version : Mua máy bơm trục đứng đa trục có đắt không


nhvan226
07-12-2020, 09:14 AM
Máy bơm trục đứng đa tầng cánh là loại máy bơm trục đứng cao áp có nhiều tầng cánh cùng đặt trên một trục bơm vì vậy máy bơm trục đứng đa tầng cánh thường có áp lực đẩy và áp suất cực mạnh, lưu lượng bơm lớn.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy 200 lít (https://vimexcor.com/tin-tuc/bom-thung-phuy-200-lit). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy bơm trục đứng đa trục chính là mẫu bơm trục đứng có nhiều trục bơm trên cánh cánh, trong thân bơm. Máy bơm trục đứng đa trục thường là loại bơm có công suất cao, giá cả cao, có nhiều ứng dụng và thường là bơm trục đứng đa tầng cánh.
https://wsc.com.vn/template/uploads/2016/03/bom-ly-tam-truc-dung-da-tang-canh-saer-MK.jpg
Vậy giá bơm trục đứng đa trục có cao không? Cùng chúng tôi tìm kiếm trong bài viết này nhé!
+ vật liệu kết cấu :
– Khung động cơ : Diễn viên G20 sắt với điều trị chống ăn mòn
– Bơm vỏ, loa, bánh công tác, trục bơm đều được làm bằng thép ko gỉ AISI 304
– Ống lót : Tungsten Carbide
– Con dấu cơ khí : carbon-gốm
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải đài loan (http://bomhoachat.com/tin-tuc/cac-dong-bom-chim-nuoc-thai-dai-loan-bom-chim-nuoc-thai-trung-quoc-nen-su-dung.html), mời bạn theo click vào bài viết.
+ Động cơ :
Lớp Chỉ dẫn điện F -S1- mức độ bảo vệ IP 44
bảo an thiết bị đầu cuối IP5
– Với vài được điểm nổi bật như cột áp nổi bật , công suất lớn, thiết kế đa tầng cánh, đã khiến cho máy bơm ly tâm trục đứng Sealand đang ngày càng chiếm được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của người dùng .
– Do đó để thỏa mãn mong ước sử dụng người sử dụng, NSX máy bơm ly tâm trục đứng Sealand đã cho ra đời rất nhiều model máy bơm trục đứng khác nhau. Chúng được phân bố rộng khắp tại khắp một số trong thị trường trên toàn thế giới. Tuy vậy chất lượng tốt của chúng có đảm bảo hay ko thì không biết. Bởi vì trên thị trường máy bơm giả thời đại ngày nay đang ngày càng phát triển rộng, 1 vài hàng hóa máy bơm nước giả đang ngày càng được làm giả tinh vi hơn, khiến cho người tiêu sử dụng vô cùng khó phát giác đâu là hàng chất lượng kém nếu như các bạn chẳng phải là chuyên gia trong lĩnh vực máy bơm nước.
+ thông số công nghệ
– mức nhiệt độ chất lỏng bơm max : 35 ° C
– Áp lực vận hành tối đa : 27bar
– Lưu lượng Max: 75 l/p
– Tổng cột áp Max: 254,2 m
Bơm trục đứng đa trục có đắt không?
Máy bơm trục đứng đa trục có nhiều hãng phân phối , nhiều model, nhiều dòng khác nhau Chính vì lẽ đó giá tiền cũng khác nhau. Tuy nhiên , nhìn chúng giá bơm trục đứng đa trục cao hơn giá những loại bơm trục đứng đơn trục hoặc 1 số loại bơm trục đứng thông thường khác như bơm trục đứng đơn trục vì bơm trục đứng đa trục có công suất bơm cao, chất lượng tốt bơm tốt, tiết kiệm thời giờ bơm và máy bơm hết sức ít hư hỏng.
khi bằng máy bơm trục đứng đa trục, người sử dụng cần quan tâm chọn lựa bơm trục đứng đa trục của những hãng nức tiếng được sản xuất bởi các doanh nghiệp có chữ tín chính hãng để có đc ưu đãi lớn nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.
một vài hãng bơm trục đứng lớn thị trường luôn cho thành lập 1 vài hàng hóa sản phẩm bơm ấn tượng, có nhiều ứng dụng và đặc biệt tiết kiệm kinh phí nhất cho người sử dụng.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm tương ớt (https://bombanhrangvn.com/may-bom-tuong-ot-may-bom-tuong-ca/)
dùng bơm trục đứng đa trục khi mong ước bơm với lưu lượng bơm cao, thời gian bơm ngắn, môi trường bơm khắc nghiệt như trong một vài dây chuyền sản xuất,…
Để đc tư vấn hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196.