PDA

View Full Version : Ba lỗi cơ bản của máy bơm chìm và cách khắc phục


nguyenduc99
03-12-2020, 07:04 AM
Các loại máy dân dụng gia đình đều được thiết kế khá đơn giản và gọn gàng, dễ vận chuyển, dễ dàng lắp đặt. Ống nước vào, ống nước ra, chỉ cần lấy đường nước cần hút lắp vào đường nước vào của máy bơm và đường nước xả lắp vào ống nước xả của máy bơm. Đi đường dây điện đến nơi cần nhất, thế là mọi người đã hoàn thành xong cách lắp đặt máy bơm dân dụng sử dụng cho hệ thống nước gia đình.


Giá trị của máy bơm giá rẻ (https://bomhoachat.com/may-bom-nuoc.html)https://bomcongnghiep247.com/wp-content/uploads/2017/03/cau-tao-bom-tay.png Nghiên cứu thêm bơm định lượng sera (https://bomhoachat.com/tin-tuc/vimex-dai-ly-phan-phoi-bom-dinh-luong-hoa-chat-doc-quyen-chinh-hang-tai-viet-nam.html)


Máy bơm hóa chất NAOH dùng bơm nước gia ven, xút



Cấu trúc của thiết bị bao gồm các tính năng như khởi động bắt đầu bằng tụ điện, dây điện, cũng như chuyển đổi tự động, mục đích chính là để bảo vệ bơm với các tải trọng khác nhau.
Khi sử ding máy bơm trục vít người sử ding hãy lưu ý việc kiểm tra máy thường xuyên và vệ sinh máy định kỳ vô cùng quan trọng bởi nếu không vệ sinh máy thường xuyên sẽ gây nguy cơ hư hỏng máy bơm khi sử ding và hiệu quả sản xuất không được như mong muốn.Lắp đặt máy bơm trục vít cần lưu ý lắp đặt đúngvị trí càng gần nguồn chất bơm càng tốt, vị trí lắp đặt bằng phẳng an toàn và tránh mưa ẩm.
Môi trường bơm gồm nhiệt độ môi trường điều kiên môi truòng, độ ẩm cũng là yếu tố quyết định chất lượng bơm màng khí nén
Đối với các yếu tố khác như chất bơm là yếu tố quan trọng nhất khi sử ding bơm màngNgười sử ding và cách họ chăm sóc, bảo dưỡng, vệ sinh bơm màng định kỳ cũng là cách tốt nhất sử ding bơm màng hiệu quả



Công ty TNHH Vimex là địa chỉ cung cấp máy bơm chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi là đại lý phân phối máy bơm với dịch vụ tốt nhất, bảo hành lâu dài nhất, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ.

Xin cảm ơn!