PDA

View Full Version : So sánh bơm 1 trục, 1 trục và 3 trục


nguyenduc99
02-12-2020, 12:39 PM
Dòng sản phẩm máy bơm nước công nghiệp có vai trò không thể thiếu trong sinh hoạt và sản xuất đó là bơm tăng áp. Máy bơm tăng áp (bơm áp lực) là loại máy bơm tự động tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm, có tác dụng cung cấp lượng nước nhiều trong cùng một thời điểm.


Tìm hiểu báo giá máy bơm định lượng (https://bomhoachat.com/tin-tuc/bang-bao-gia-may-bom-dinh-luong-hoa-chat-tai-vimex.html)https://vimexcor.com/wp-content/uploads/2016/10/slider1-bom-dan-dong-tu.jpg Nghiên cứu thêm bơm hút hóa chất bằng tay (https://bomhoachat.com/tin-tuc/ban-buon-ban-le-may-bom-hut-hoa-chat-bang-tay-gia-re-nhat-ha-noi.html)


Ưu điểm và nhược điểm chung của các loại bơm bánh răng



Khác với bơm trục vít 3 trục có công suất quá cao hoặc bơm trục vít đơn có lưu lượng máy bơm nhỏ, máy bơm trục vít 2 trục có những tính năng trung bình của 2 dòng máy bơm này dẫn đến những ứng ding đặc biệt và những ưu điểm vượt trội.
Vậy cần sử ding bơm màng khí nén như thế nào và cần quan tâm những yếu tố gì khi sử ding bơm màng khí nén?Máy bơm màng khí nén có thể sử ding cho mọi nhu cầu sử ding và có thể sử ding cho mọi ứng ding khác nhau trong đời sống vì vậy nhu cầu sử ding bơm màng khí nén ngày càng tăng cao và ngày càng có nhiều nhà sản xuất và nhà cung cấp bơm màng tại Việt Nam.
Có những yếu tố tưởng chùng không quan trọng nhưng lại quyết định phần lớn đến hiệu quả sử ding bơm màng khí nén cụ thể:
Các thông số lỹ thuật ảnh hưởng nhiều đến việc sử ding và hiệu quả sử ding bơm màng khí nén vì vậy người sử ding cần cân nhắc kỹ lưỡng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!