PDA

View Full Version : Bật mí những thắc mắc khi sử dụng bơm màng


mayhong226
30-11-2020, 03:57 AM
Máy bơm màng khí nén còn có tên gọi khác là máy bơm màng hóa chất, là loại máy bơm chuyên dùng để bơm hóa chất, thực phẩm, với nguyên lý hoạt động là sự kết hợp của màng bơm làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo chuyển động qua lại bên trong đầu bơm và các viên bi đóng vai trò là van khóa. Trong đó, nhờ tác dụng của khí nén, hoặc động cơ điện mà màng bơm có thể chuyển động qua lại.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy teflon (https://vimexcor.com/tin-tuc/bom-thung-phuy-teflon). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Có nhiều người dùng lúc sử dụng bơm màng thường ko đạt năng suất sử dụng tuyệt đối hoặc năng suất dùng thấp lý do là máy bơm màng sử dụng không đúng đắn Bí quyết .
Vậy dùng bơm màng ra sao đúng đắn cách? Cùng chúng tôi kiếm tìm trong bài viết sau nhé!
https://congngheson.com.vn/wp-content/uploads/may-bom-mang-khi-nen-hop-kim-nhom.jpg
1 vài vấn đề cần hỏi thường gặp khi bằng máy bơm màng

Linh kiện thay thế cho có sẵn không?

Máy bơm màng có nhiều mẫu có nhiều model Dù thế mỗi model bơm màng chỉ phù hợp với những ứng dụng khác nhau của đời sống và 1 vài lĩnh vực công nghiệp Chính vì vậy linh kiện bơm màng luôn có sẵn Dù thế nếu như chọn bơm màng và phụ kiện không tương thích sẽ có hiệu suất sử dụng không cao.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hóa chất trục đứng Đài Loan (https://bomhoachat.com/china.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Đối với một số thường hiệu rộng khắp như Anest Iwata, Prona, Yamada hay Aro thì phần lớn đều có sẵn linh kiện để thay thế trên thị trường . Việc tìm kiếm không gặp nhiều khó khắn.

vài sự cố thường gặp của bơm màng

Máy bơm màng bền ít hư hỏng khi dùng và ít gặp phai sự cố trong quá trình dùng Tuy thế vẫn có thể gặp phải vài lỗi cơ bản sau:

Hỏng màng bơm
Tắc nghẽn ở van, thanh truyền
Do lâu ngày ko vệ sinh, các chất bẩn lắng cặn, bơm bị gỉ không hoạt động như bình thường được.

Đây là một số sự cố gặp phải nhiều nhất, khi gặp phải, hãy thử kiểm tra thử từ một số nguyên nhân này trước khi gọi thợ sửa chữa.

Vệ sinh máy bơm màng

Việc vệ sinh máy bơm màng hết sức hệ trọng trợ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn của bơm màng khi dùng và đặc biệt có khả năng khiến máy bơm màng mới hơn, sử dụng bền hơn và ít hư hại hơn. Một đa số vấn đề thắc mắc mà bơm màng gặp phải lại tới từ lỗi đơn giản là vệ sinh. nhưng mà nhiều lại chủ quan và không thấy đc tầm trọng yếu của việc làm này.

Máy bơm màng có nóng không?

Bất kể dòng bơm nào khi chạy lâu cũng sẽ sinh nhiệt Mặc dù vậy đối với máy bơm màng thì không bởi máy bơm màng có thể chạy khô không sinh nhiệt khi dùng lâu dài , đó là ưu điểm vượt trội của loại bơm khí nén này.
Do hoạt động bằng khí nén, nên dù có dùng trong lâu năm , cường độ làm việc cao bơm cũng ko bị nóng, không gây nên cháy nổ, an toàn hơn so cùng với bơm chạy bằng điện.

thế mạnh của bơm màng

có thể nói máy bơm màng có nhiều điểm cộng lúc sử dụng và một trong 1 số điểm cộng đó chính là 1 vài điểm mạnh về hiệu quả dùng

ko bị hạn chế về thể tích dùng .
Vệ sinh tiện lợi, nhanh lẹ.
giá thành thấp hơn.
trọng lượng hàng hóa sản phẩm nhẹ, đi lại linh hoạt.


Mua bơm màng ở đâu?

Có khá nhiều đơn vị cung cấp bơm màng, hãy chọn 1 vài doanh nghiệp có uy tín , dịch vụ hậu mãi tốt và có khả năng sửa chữa thiết bị tốt.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng hóa chất minder (https://bomhoachat.com/tin-tuc/tong-hop-nhung-dong-may-bom-dinh-luong-hoa-chat-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay.html)
Hãy tới với Vimex nếu như cần tư vấn trợ giúp. Hotline: 0989.775.196