PDA

View Full Version : Tìm hiểu đặc tính cơ bản của bơm ly tâm


nhvan226
28-11-2020, 06:57 AM
Bơm ly tâm là một trong những dòng máy bơm nước được con người sử dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực sinh hoạt, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, phòng cháy chữa cháy,... Đây là loại máy thủy lực cánh dẫn, theo đó, nước sẽ được dẫn vào theo tâm quay của cánh bơm, nhờ lực ly tâm đẩy dòng nước văng ra mép cánh bơm cũng với thân máy để tạo ra dòng chảy có động năng
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy Hà Nội (https://vimexcor.com/tin-tuc/bom-thung-phuy-ha-noi). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy bơm ly tâm là loại máy bơm công nghiệp có nhiều ứng dụng nhờ một số chức năng của máy bơm lúc sử dụng và đặc biệt máy bơm ly tâm có nhiều điểm cộng khi sử dụng và được sử dụng với nhiều ngành công nghiệp hiện nay.
Vậy chức năng cơ bản của máy bơm ly tâm là gì? Cùng chúng tôi kiếm tìm trong bài viết này nhé!
https://hstatic.net/631/1000114631/1/2016/9-12/vc_series_grande.jpg
khả năng cơ bản của máy bơm ly tâm
Máy bơm ly tâm có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt máy bơm ly tâm có nhiều khả năng mà nhiều mẫu máy bơm khác ko có.
Từ cấu tạo , nguyên lý hoạt động cho đến một số ứng dụng của máy bơm ly tâm đều là 1 số đặc tính cơ bản của mẫu máy bơm này.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hóa chất trục đứng giá rẻ (https://bomhoachat.com/china/bom-hoa-chat-truc-dung.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Về cấu tạo máy bơm ly tâm có nhiều điểm mạnh lúc sử dụng, kết cấu máy bơm chặt chẽ, 1 vài bộ phận máy bơm đơn giản kết hơp với nhau tạo lên hệ thống máy bơm với nhiều ứng dụng và hoạt động mạnh mẽ.
Máy bơm ly tâm thường đc thiết kế với công suất máy bơm lớn, modul cánh quạt máy bơm lớn và lưu lượng máy bơm khá lớn.
Bên cạnh đó , máy bơm ly tâm có nhiều mức công suất khác nhau đa dạng dòng mã chủng loại NSX và cũng có nhiều vật liẹu bơm cho khách hàng chọn lựa , mỗi nguyên vật liệu bơm của máy bơm ly tâm phù hợp với một số ứng dụng khác nhau trong sinh hoạt và 1 số ngành công nghiệp phân phối .
Máy bơm ly tâm đặc biệt có động cơ cực khỏe, máy bơm hoạt động liên tiếp ko hư hỏng ko gặp lỗi và đặc biệt máy bơm có thể dùng với nhiều ngành công nghiệp khác nhau nhiều ngành bơm khác nhau.
Đặc điểm của bơm ly tâm còn có:

Bơm li tâm có khả năng tự hút kém
Chiều cao cột áp hút không lớn, thường ở tầm ~10m cột áp. (Những bơm ly tâm có chiều cao cột áp theo yêu cầu, vinh dự liên lạc 0964879292)
có thể chịu được quá tải cao (đóng van outlet cả tiếng đồng hồ mà bơm không bị sao)
có thể phối kết hợp hoạt động cùng một số bơm khác
Lưu lượng lớn, chạy êm, ít dẫn tới xung động đường ống, tăng tuổi thọ phương tiện đi kèm .

Máy bơm ly tâm có ngueyen lý hoạt động theo lự cly tâm chất lỏng, 1 vài chất lỏng đc đưa vào buồng bơm sau đó theo lực ly tâm văng ra cánh bơm và đi theo rãnh bơm ra ngoài. Nguyên lý hoạt động của mẫu bơm này khá đơn giản dễ hiểu vì vấy ử dụng bơm cũng đơn giản.
một số ứng dụng của bơm ly tâm rất đa dạng từ ứng dụng bơm nước thải, bơm hóa chất, dung môi cho tới những ứng dụng bơm thoát nước, bơm vệ sinh, bơm hố móng, bơm nông nghiệp…
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng hóa chất obl (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong/obl.html)
Hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 nếu như cần tham mưu miễn phí nhé!