PDA

View Full Version : Cấu tạo chính của máy bơm gồm có


nguyenduc99
25-11-2020, 06:26 AM
Trong các hộ gia đình hay hoạt động sản xuất công nghiệp hiện nay, việc sử dụng máy bơm nước dường như đã trở thành một nhu cầu tất yếu. Bài viết với nội dung giới thiệu các loại máy bơm nước công nghiệp phổ biến sau đây sẽ giúp bạn hiểu được tại sao máy bơm lại đóng vai trò quan trọng như vậy đồng thời sử dụng chúng hiệu quả và an toàn hơn!


Giá trị của bơm hóa chất bằng khí nén (https://bomhoachat.com/tin-tuc/phan-biet-bom-dinh-luong-dang-mang-bom-dinhl-luong-khi-nen-va-may-bom-mang.html)https://bommang.com/wp-content/uploads/2016/11/may-bom-mang-hut-hoa-chat-1.jpg Nghiên cứu thêm Bơm hóa chất Guobao (https://bomhoachat.com/china/bom-hoa-chat-guobao.html)


Những lưu ý quan trọng trong sử ding máy bơm trục vít



Máy bơm định lượng trục vít thân thiện với môi trường vô cùng ưu Việt và là sản phẩm tuyệt vời trong các ngành công nghiệp
Khi lắp đặt mới hoặc lắp đặt lại, cần bơm nước thử để đảm bảo bơm hoạt động bình thường và không bị rò rỉ.
Sau khi kết thúc vận hành bơm màng bắt đầu đi vào hoạt độngTrước hết hãy mở van xả
Xem xét khả năng hút khi không khí vẫn còn trong ống hút, nên bơm với áp suất không khí thấp. Khi máy bơm đã hút được đầy chất lỏng, không khí áp suất / lưu lượng có thể tăng lên để tăng công suất hút của máy bơm.Hiệu suất của máy bơm có thể được điều chỉnh bằng các van kim và filterregulator. Nó cũng có thể được điều chỉnh bằng van điều chỉnh dòng chảy ở phía bên xả.



Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ kỹ thuật và tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí chi tiết mọi vấn đề nhé!

Hotline: 0989775196.