PDA

View Full Version : Làm sao để tiết kiệm điện năng cho máy bơm ?


nguyenduc99
20-11-2020, 08:27 PM
Máy bơm là thiết bị tăng áp lực nước trong hệ thống đường ống với áp suất thấp, được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên một vấn đề nảy sinh trong quá trình sử dụng là nhu cầu sử dụng nước vào từng thời điểm trong ngày là khác nhau và thay đổi liên tục - Vào những giờ cao điểm thì sử dụng nhiều còn lại vào những giờ thấp điểm thì sử dụng rất ít.


Giới thiệu bơm hóa chất nikiso (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong/nikkiso/bom-dinh-luong-hoa-chat-nikkiso-bx01.html)https://bomhoachat.com/media/images/article/118/cau_tao_bom_dinh_luong_obl.jpg Nghiên cứu thêm máy bơm giá rẻ (https://bomhoachat.com/may-bom-nuoc.html)


Máy bơm chìm bơm chìm nước thải công nghiệp HCP



Mua đông không khí lạnh nhưng đôi khi lại nồm ẩm vì vậy việc bảo dưỡng các loại máy bơm công nghiệp rất khó khăn, nhất là đối với máy bơm trục vít.Vậy bảo dưỡng máy bơm trục vít trong mùa đông cần lưu ý những gì và cách bảo dưỡng như thế nào hợp lý?
Cấu tạo bơm màng thực phẩm bao gồm các bộ phận tương tự bơm màng thông thường tuy nhiên bơm màng thực phẩm có yêu cầu về vật liệu bơm inox nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh trong quá trình sử ding.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!