PDA

View Full Version : Thi công cầu thang


nhanhoaxdx1
25-02-2013, 04:36 PM
Cầu thang là đầu mối giao thông theo chiều cao và là bước đệm nối giữa các phòng trong nhà với nhau. cầu thang để làm đẹp căn nhà cần một không gian thoáng đãng và đủ sáng
Cầu thang trong nhà không chỉ tạo ra nét đẹp thẩm mỹ như tác phẩm nghệ thuật mà còn là điểm sáng tạo ra sự thông thoáng giao thoa hài hòa từng đường nét của bố cục nội thất trong ngôi nhà của bạn. \


Cầu thang có nhiều loại như: cầu thang inox, cầu thang suốt, cầu thang kính... Để hiểu được tầm quan trọng cũng như thiết kế cầu thang đẹp bạn cần tìm người thi công cầu thang (http://cauthangvietnam.org)để phù hợp với phong cách bài trí trong từng ngôi nhà, Công Ty Nhân Hòa đã tạo ra rất nhiều mẫu cầu thang đẹp sử dụng cho gia đình, cho khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại…được làm từ những loại gỗ tốt, bền, đẹp với giá thành hợp lý.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu Kiến trúc cầu thang đẹp trong không gian nội thất


Nhân Hòa là đơn vị thi công công trình xây dựng – Thi công nội thất, thi công cầu thang (http://cauthangvietnam.org) công trình kính, công trình cầu thang đẹp chuyên nghiệp tại Hà Nội, Chúng tôi cung cấp các dịch vụ với quy trình bao gồm:


Tư vấn


Dựa vào các yêu cầu, ý tưởng của nhà đầu tư và căn cứ vào các thiết kế cơ bản, NHÂN HÒA sẽ tư vấn các giải pháp phù hợp dựa trên các tiêu chí: An toàn, chất lượng, thẩm mỹ, giá thành hợp lý,.. và các phương án thi công tối ưu, nhanh gọn, tiết kiệm chi phí.


Thiết kế


Từ các giải pháp tư vấn đưa ra, NHÂN HÒA sẽ tiến hành thiết kế đầy đủ, chi tiết dưới các góc độ khác nhau, giải trình đầy đủ các thông số sản phẩm, thông số kỹ thuật, kiến trúc và các giải pháp thi công bằng những hình ảnh cụ thể để tạo được cái nhìn từ tổng thế đến chi tiết cho các chủ đầu tư trước khi ra quyết định lựa chọn phương án thi công cho công trình của mình.


Một vài mẫu cầu thang đẹp


http://xaydungnhanhoa.com/wp-content/uploads/cau-thang-inox-kinh-CTK-NH01.png&w=400&h=400&zc=1 http://xaydungnhanhoa.com/wp-content/uploads/cau-thang-kinh-9.jpg&w=400&h=400&zc=1http://xaydungnhanhoa.com/wp-content/uploads/cau-thang-inox-kinh-CTK-NH01.png&w=400&h=400&zc=1
http://xaydungnhanhoa.com/wp-content/uploads/cau-thang-kinh-11.jpg&w=400&h=400&zc=1


Chế độ bảo hành


Nhân Hòa chịu trách nhiệm bảo hành thay thế phụ tùng miễn phí cho toàn bộ các hỏng hóc do lỗi chế tạo hoặc thi công các hạng mục công trình xây dựng trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày hai bên ký bản nghiệm thu bàn giao.


Do hoạt động của công trình xây dựng dân dụng và nội thất gắn liền với sự an toàn của con người, yêu cầu mức độ an toàn, tin cậy rất cao do đó các công việc kiểm tra định kỳ, phát hiện các lỗi để xử lý luôn được Nhân Hòa chú trọng. Chúng tôi khuyến cáo các khách hàng thông báo trong thời gian sớm nhất, để chúng tôi có phương án xử lý, khắc phục hiệu quả.


Chế độ bảo trì sau bảo hành


Sau thời hạn bảo hành 1 năm kết thúc. Nhân Hòa thực hiện chế độ bảo trì sau bảo hành cho quý khách trong 2 năm sử dụng tiếp theo.


Khi nhận được thông báo của khách hàng sử dụng về sự hư hỏng của các hạng mục và thiết của Nhân Hòa đã cung cấp. Trong thời hạn 24h kỹ thuật viên bảo trì của chúng tôi sẽ có mặt để kiểm tra và lên phương án bảo trì, sửa chữa hư hỏng miễn phí ( không bao gồm thay mới các thiết bị hỏng hóc)


Chúng tôi chuyên thi công cầu thang (http://cauthangvietnam.org) với chất lượng cao nhất


Địa chỉ: Số 2/58/186/11/8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội


Hotline: 0919629955


Tel & Fax: 0437858519