PDA

View Full Version : Đồng hồ đo độ ẩm nhà máy Theo dõi độ ẩm môi trường


dungmaii
15-06-2020, 01:35 PM
Đồng hồ đo độ ẩm điện tử hay còn gọi là đồng hồ led là sản phẩm hiện đại được ứng dụng nhiều trong các nhà máy xí nghiệp chuyên nghiệp. Nó hoạt động bằng hệ thống điện, hiển thị bằng ánh sáng led và toàn bộ đều là tự động. Đồng hồ đo độ ẩm nhà máy (https://bangdientucongnghiep.com/dong-ho-do-do-am/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/04/Do-nhiet-do-va-do-am-nha-may.jpg

Càng nhiều đơn vị cung cấp thì vấn đề chất lượng lại không được đảm bảo. Nhất là hàng tự lắp ráp trong nước bởi kỹ thuật viên không có kinh nghiệm trình độ thì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm hơn. Bảng sản lượng điện tử (https://bangdientucongnghiep.com/bang-san-luong-dien-tu/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/Bang-dien-tu-chuyen-dung-cho-nha-may.png

Tiết kiệm chi phí: ngoài chất liệu của chiếc đồng hồ rất bền, ít khi hỏng mà người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng. Doanh nghiệp không phải thay mới hay sửa chữa. Nguyên lý hoạt động của đồng hồ là chạy điện nhưng bằng công nghệ led tiêu thụ điện năng cực kỳ nhỏ. Do vậy, hàng tháng các doanh nghiệp chỉ phải chi trả phí điện năng để duy trì cho đồng hồ hiển thị ít. Đồng hồ hiển thị thời gian (https://bangdientucongnghiep.com/dong-ho-hien-thi-thoi-gian/)

https://bodemsanpham.com/wp-content/uploads/2020/04/thoi-gian.png

Khách hàng có nhu cầu cung cấp thông tin và báo giá cụ thể vui lòng liên hệ với VNA

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.
EMAIL: contact@vnatech.com.vn
HOTLINE: 0903418369
TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262