PDA

View Full Version : Cách ngăn chặn Borderlands 3 Lưu mất tập tin


AnPhatGroup
08-05-2020, 11:19 AM
Công ty: nạp mực máy in hcm (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-nap-muc-tan-noi-tp-hcm/) Để ngăn chặn vấn đề mất tập tin Borderlands 3, bạn cần biết nguyên nhân gây ra nó. Sau khi biết lý do gốc, bạn có thể tìm giải pháp tương ứng dễ dàng hơn. Người chơi trên Twitter báo cáo sự cố sau khi kích hoạt đám mây và sau đó quá trình giảm dần hoặc quay trở lại điểm lưu trữ trước đó.

sửa máy tính hóc môn (https://suamaytinhbinhdan.com/cong-ty-cai-dat-may-tinh-hoc-mon-tan-noi/)

cài win hóc môn (https://suamaytinhbinhdan.com/nhan-cai-win-tan-noi-hoc-mon/)

Nếu bạn chơi Borderlands 3 với Cloud Saving trên nhiều thiết bị thông qua Epic Games Launcher, bạn có thể gặp phải xung đột Cloud Save. Sau đó, xung đột Cloud Save là gì?

Xung đột Cloud Save là kết quả mà bạn chơi trò chơi trên máy tính ở chế độ ngoại tuyến. Theo một lượng lớn phân tích, các nhà nghiên cứu thấy rằng gốc rễ của vấn đề là một câu hỏi hoàn toàn khác.

Lỗi vô hiệu hóa cửa sổ cảnh báo bật lên của Cloud Save để hiển thị. Khi Cloud Save được chọn, tiến trình có thể quay trở lại hoặc thậm chí được làm sạch hoàn toàn.

nạp mực máy in hóc môn (https://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-hoc-mon/)

sửa máy in hóc môn (https://suamaytinhbinhdan.com/sua-may-in-tan-noi-hoc-mon/)

Phục hồi ổ cứng - Khôi phục dữ liệu bị mất và khôi phục phân vùng bị mất
Bạn có biết làm thế nào để phục hồi ổ cứng? Nếu bạn không biết, bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện khôi phục ổ cứng bao

gồm khôi phục dữ liệu và khôi phục phân vùng.

Người dùng nên làm gì khi xảy ra xung đột Borderlands 3 Cloud Save? Khi xung đột xuất hiện, bạn sẽ thấy một cửa sổ thông báo. Sau đó, bạn có hai tình huống có thể xảy ra: (sửa máy in tan noi hcm (https://verastar.info/sua-may-in-tan-noi-tphcm-uy-tin/))

Chọn một tệp lưu sai khi cửa sổ thông báo xung đột Cloud Save xuất hiện.
Không có bất kỳ cơ hội để chọn một tập tin lưu.

Nếu trò chơi gặp sự cố, nó sẽ yêu cầu bạn chọn phương thức tải từ bộ nhớ Đám mây hoặc cục bộ. Tốt hơn bạn nên chọn cách bạn đã lưu dữ liệu trong lần trước. Để có được dữ liệu của vai trò của bạn, bạn cần phải làm một cái gì đó.

Làm cách nào để sao lưu phân vùng với trình quản lý phân vùng tốt nhất

Một số người dùng thực hiện Cloud Sync để ngăn chặn mất tập tin Borderlands 3, nhưng nó không được đề xuất. Vì điều này có thể dẫn đến thiệt hại, đặc biệt là trò chơi gặp sự cố khi bạn đang đồng bộ hóa. Gearbox và 2K Games vẫn không khắc phục lỗi lưu trữ hoặc phát hành bất kỳ bản vá nào để khắc phục sự cố. Ước tính bạn sẽ thấy thông tin sớm.

Do đó, những gì bạn có thể làm bây giờ là sao lưu tất cả các tệp lưu của mình trong trường hợp xảy ra sự cố mất dữ liệu cho bạn. Mặc dù bạn bị mất dữ liệu, bạn vẫn có thể tìm lại thông qua Phục hồi dữ liệu .