PDA

View Full Version : Giảm mức sử dụng RAM của Google Chrome


AnPhatGroup
15-04-2020, 04:21 PM
Google Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất. Nó rất thân thiện và dễ dùng với trình duyệt nhanh và hiệu quả. Bạn có thể truy cập bất kỳ trang web nào một cách chóng vánh, nhưng chi phí mở trang web là việc sử dụng RAM. Google Chrome tiêu thụ một phần đáng kể RAM của bạn và làm giảm hiệu suất của PC.

Trong bài viết này, tôi sẽ giảng giải cách bạn có thể giảm thiểu việc dùng RAM của Google Chrome. Thực hiện theo các bước sau.

Nhấp vào tượng trưng từng trên thanh tác vụ và mở Google Chrome.
sua may tinh quan binh thanh (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-sua-may-tinh-tan-noi-quan-binh-thanh-gia-re/) cai win quan binh thanh (https://suamaytinhbinhdan.com/cai-win-tan-noi-quan-binh-thanh/)
thường nhật, Google Chrome sẽ tiêu thụ ngày một nhiều bộ nhớ của hệ thống của bạn khi nhiều tab được mở.



Mở Trình quản lý tác vụ bằng cách nhấn song song Ctrl + Alt + Del. Bạn sẽ nhận thấy Google Chrome tiêu thụ một phần đáng kể bộ nhớ của hệ thống của bạn.
nạp mực máy in quận bình thạnh (https://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-quan-binh-thanh/) sửa máy in quận bình thạnh (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-sua-may-in-tan-noi-quan-binh-thanh-gia-re/)
Phương pháp đơn giản nhất để giải phóng RAM là đóng các tab đã mở không mong muốn của Chrome. Nhấp vào (x) ở bên phải của bất kỳ ab để đóng nó.



Điều hướng đến Trình quản lý tác vụ một lần nữa. Chrome giảm mức sử dụng RAM khi đóng các tab phụ.



Có thể giảm RAM do Chrome chiếm dụng bằng cách cập nhật Google Chrome lên phiên bản mới nhất vì Google luôn nắm khắc phục sự cố này.

Nhấp vào biểu trưng ba chấm ở trên cùng bên phải và điều hướng đến Trợ giúp.