PDA

View Full Version : Khắc phục USB không được nhận dạng trên Windows 10


AnPhatGroup
15-04-2020, 03:33 PM
Đôi khi có một tình huống bực bội khi bạn gặp phải một vấn đề trong đó máy tính của bạn không nhận ra thiết bị USB của bạn.

Các thiết bị có thể là camera USB, bất kỳ điện thoại được kết nối USB hoặc thiết bị lưu trữ USB nào. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cách bạn có thể khắc phục sự cố và thử khắc phục sự cố.
sửa máy tính hóc môn (https://suamaytinhbinhdan.com/cong-ty-cai-dat-may-tinh-hoc-mon-tan-noi/) cài win hóc môn (https://suamaytinhbinhdan.com/nhan-cai-win-tan-noi-hoc-mon/)
Lỗi bạn sẽ thấy sẽ giống như thiết bị USB không được nhận dạng. Thiết bị USB chung cuộc bạn kết nối với máy tính này bị trục trặc và Windows không nhận ra nó.
Khi bạn nhấp vào kết liên, bạn sẽ thấy một thông tin cảnh báo cho biết cùng một thông báo đã bật lên khi ở trong khu vực thông tin.
Để khắc phục sự cố này, nhấp vào menu bắt đầu và bắt đầu nhập trình quản lý thiết bị. Nhấn vào đây để mở nó.
Điều này sẽ mở trình quản lý thiết bị cho bạn. Nhấp chuột phải vào dấu chấm than và nhấp vào tính chất.
Trên hộp thoại thuộc tính USB, xem trạng thái thiết bị và xem có thông tin bổ ích nào không.
nạp mực máy in hóc môn (https://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-hoc-mon/) sửa máy in hóc môn (https://suamaytinhbinhdan.com/sua-may-in-tan-noi-hoc-mon/)
Bạn có thể dạo mã lỗi trên internet để biết thêm chi tiết. Ngoài ra, nhấp vào Chi tiết và xem thuộc tính trạng thái để biết thêm về thiết bị vì thiết bị có một số vấn đề, Windows có phiên bản trình điều khiển NT và thiết bị di động.
Nhấp vào tab trình điều khiển và gỡ cài đặt thiết bị bằng cách nhấp vào nút Gỡ cài đặt Thiết bị. Sau khi hoàn tất, hãy phát động lại máy tính của bạn và xem thiết bị có hoạt động không.

Bạn cũng có thể nhấp vào tab Sự kiện trong cửa sổ tính chất của thiết bị và xem thông báo sự kiện nào có sẵn

Bạn cũng có thể lớp sự cố bằng mã thể như 0xC000719 để biết thêm chi tiết và sửa lỗi từ cửa hàng Microsoft .

Ngoài ra, bạn có thể truy cập trang web của nhà sản xuất thiết bị phần cứng và lùng trình điều khiển. Tải về và cài đặt trình điều khiển và khởi động lại máy tính của bạn. Windows sẽ tự động phát hiện và cài đặt trình điều khiển thiết bị sau khi cài đặt từ nguồn đáng tin.