PDA

View Full Version : Cách Xóa bạn không biết trên Facebook


AnPhatGroup
07-04-2020, 04:28 PM
Facebook: sua may tinh tan noi gia re (https://www.facebook.com/suamaytinhverastar) cai win tan noi gia re (https://www.facebook.com/caiwintannoitphcm/) nap muc may in tan noi hcm (https://www.facebook.com/suamucmayintphcm/) sua may in tan noi hcm (https://www.facebook.com/suamucmayintphcm/)

Những người bạn có thể biết phần có thể có nhiều người bạn không muốn thêm làm bạn bè hoặc đã từng gặp họ, cho nên hãy xóa phần đó. Điều này không hoạt động nếu bạn đang dùng Internet Explorer. Điều này hoạt động cho các trình duyệt sau Chrome , Firefox , Safari và Opera , tôi khuyên bạn nên cài đặt một trong những trình duyệt này, vì nó không tương thích với IE.

1. Truy cập www. fbpurity.com và cài đặt Tiện ích mở rộng tinh khiết (nó sẽ tự động xác định trình duyệt của bạn).

https://www.avoiderrors.com/wp-content/uploads/2014/11/Disable-people-you-may-know-feature-1.png

2. Sau khi cài đặt ( sua may tinh hcm (https://suamaytinhbinhdan.com/) ) hãy khởi động lại trình duyệt của bạn và đăng nhập lại vào Facebook.

3. Sau đó điều hướng đến FB Độ thuần khiết trong mục What What trên tâm tưởng của bạn .

4. Sau đó đánh dấu chọn Những người bạn có thể biết tùy chọn và nhấn lưu.

https://www.avoiderrors.com/wp-content/uploads/2014/11/Disable-people-you-may-know-feature-4.png

Bây giờ tính năng này sẽ tắt. VERA STAR (https://suamaytinhbinhdan.com/) chúc bạn thành công !!!
cài win tan noi (https://verastar.info/cai-win-tan-noi-tphcm/) sửa laptop tan noi hcm (https://verastar.info/sua-laptop-tan-noi-tp-hcm/) sửa máy in tan noi hcm (https://verastar.info/sua-may-in-tan-noi-tphcm-uy-tin/)

dangtinraovattphcm
07-04-2020, 08:50 PM
Dịch vụ nhận đăng tin bán nhà, bán đất, bán dự án, căng hộ lên 100 web bất động sản lớn chỉ có 300k: Xem chi tiết: thietkewebchuyen.com/dangtin#bds (http://thietkewebchuyen.com/dangtin#bds)



https://thietkewebchuyen.com/images/dang-tin-rao-vat/2/z1820428084546_da8d302caeb20e05bdfc79f3e5c4cbe5.jp g (http://thietkewebchuyen.com/dangtin#bds)