PDA

View Full Version : Khắc phục USB không nhận trên Windows 10


AnPhatGroup
30-03-2020, 04:56 PM
Facebook: sua may tinh tan noi gia re (https://www.facebook.com/suamaytinhverastar) cai win tan noi gia re (https://www.facebook.com/caiwintannoitphcm/) sua may in tan noi hcm (https://www.facebook.com/suamucmayintphcm/)

Đôi khi có một cảnh huống bực bõ khi bạn gặp phải một vấn đề trong đó máy tính của bạn không nhận ra thiết bị USB của bạn.

bữa nay sua may tinh hcm (https://suamaytinhbinhdan.com/) . Các thiết bị có thể là camera USB, bất kỳ điện thoại được kết nối USB hoặc thiết bị lưu trữ USB nào. Trong bài viết này, tôi sẽ giảng giải cách bạn có thể khắc phục sự cố và thử khắc phục sự cố.

https://www.avoiderrors.com/wp-content/uploads/2019/10/FU1.png

chỉ dẫn Khắc Phục Windows 10 không nhận USB

Lỗi bạn sẽ thấy sẽ giống như thiết bị USB không được nhận dạng. Thiết bị USB chung cuộc bạn kết nối với máy tính này bị trục trặc và Windows không nhận ra nó.
sua may tinh quan binh thanh (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-sua-may-tinh-tan-noi-quan-binh-thanh-gia-re/) cai win quan binh thanh (https://suamaytinhbinhdan.com/cai-win-tan-noi-quan-binh-thanh/) cài đặt máy tính quận bình thạnh (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-cai-dat-may-tinh-tan-noi-quan-binh-thanh-gia-re/) cứu dữ liệu quận bình thạnh (https://suamaytinhbinhdan.com/cap-cuu-du-lieu-o-cung-quan-binh-thanh-gia-re/) thay pin laptop quận bình thạnh (https://suamaytinhbinhdan.com/cong-ty-thay-pin-laptop-binh-thanh-nhuan-gia-re/)
Khi bạn nhấp vào kết liên , bạn sẽ thấy một thông báo cảnh báo cho biết cùng một thông tin đã bật lên khi ở trong khu vực thông báo.

Để khắc phục sự cố này, nhấp vào menu bắt đầu và bắt đầu nhập trình quản lý thiết bị. Nhấn vào đây để mở nó.

Điều này sẽ mở trình quản lý thiết bị cho bạn. Nhấp chuột phải vào dấu chấm than và nhấp vào thuộc tính.

Trên hộp thoại tính chất USB, xem trạng thái thiết bị và xem có thông tin có ích nào không.

Bạn có thể cữ mã lỗi trên internet để biết thêm chi tiết. ngoại giả, nhấp vào Chi tiết và xem tính chất trạng thái để biết thêm về thiết bị vì thiết bị có một số vấn đề, Windows có phiên bản trình điều khiển NT và thiết bị di động.