PDA

View Full Version : Băp cải phong thủy, Tỳ hưu ngọc phỉ thúy, Ngựa phát tài phong thủy, Cá phong thủy ,Rồng phong thủy Băp cải phong thủy, Tỳ hưu ngọc phỉ thúy, Ngựa phát tài phong thủy, Cá phong thủy ,Rồng phong thủy


kmibiz
22-12-2012, 01:20 AM
Vật phẩm phong thủy (http://www.nhomquatang.com.vn/vat-pham-phong-thuy/qua-tang-phong-thuy.html), đồ phong thủy là một trong những quà tặng phong thủy vào dịp tết hay cuối năm được ưa chuộng của các quà tặng doanh nghiệp và công ty dành cho khách hàng thân thiết . Vật phẩm phong thủy (http://www.nhomquatang.com.vn/vat-pham-phong-thuy/qua-tang-phong-thuy.html), đồ phong thủy Với chi phí thấp nhất , hình ảnh thương hiệu công ty bạn sẽ được quảng bá đến khách hàng . nhu cầu về chất liệu như thạch anh giả ngọc bịch... logo và thông tin của Quý doanh nghiệp sẽ được in hoặc khắc dập tinh xảo với màu sắc rõ nét và độ bền cao.

Có rất nhiều vật phẩm phong thủy như :

- Bắp cải phong thủy. (http://www.nhomquatang.com.vn/vat-pham-phong-thuy/qua-tang-phong-thuy/qua-tang-phong-thuy/bap-cai--phong-thuy-001.html)

- Tỳ hưu ngọc phỉ thúy.

- Ngựa phát tài phong thủy

- Cá phong thủy.

- Rồng phong thủy.

- Và các mẫu khác về phong thủy

Vật phẩm phong thủy (http://www.nhomquatang.com.vn/vat-pham-phong-thuy/qua-tang-phong-thuy.html) từng loại mang một ý nghĩa may mắn , giàu sang , tốt đẹp ..gởi đến một thông điệp cho quý công ty và khách hàng.

Đặc biệt: Chúng tôi có thể và làm theo mọi yêu cầu của Quý khách hàng.
Rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách.
Kính chúc quý khách sức khoẻ, thành công.
Trân trọng
CÔNG TY TNHH NHÓM QUÀ TẶNG CAN NAM
Địa chỉ :658/10 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 11, Quận 3, TP HCM
Tel: (08) .38464475 _ 0938.270.870 _ MR : NAM

Email : nhomquatang@yahoo.com.vn

Website: www:nhomquatang.com.vn (http://www.nhomquatang.com.vn/vat-pham-phong-thuy/qua-tang-phong-thuy.html) - www:quatangusb.com.vn (http://www.quatangusb.com.vn/)
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.
Hân hạnh được phục vụ với trách nhiệm và tinh thần cao nhất!!